- Dù xuất sắc quật ngã ĐKVĐ Đức ở lượt trận cuối cùng vòng bảng nhưng khi trở về Hàn Quốc, Son Heung-Min cùng các đồng đội vẫn bị một vài CĐV ném trứng thối phản đối.

Hai ngày sau khi tạo nên cú sốc lớn, đánh bại Đức 2-0 ở Kazan và gián tiếp loại nhà ĐKVĐ Thế giới, các cầu thủ Hàn Quốc đã hạ cánh xuống sân bay Incheon, dưới sự chào đón của hơn 500 người hâm mộ.

{keywords}
CĐV ném trứng thối về phía các thành viên Hàn Quốc

Không khí vui tươi rộn ràng hơn so với cách đây 4 năm, bởi Hàn Quốc từng gây thất vọng lớn trên đất Brazil, thua 2 và hòa duy nhất 1 trận ở vòng bảng.

Tuy vậy, xen giữa những bó hoa tươi thắm, khăn choàng cổ, một vài fan quá khích đã ném trứng thối và nguyên cả cây dù về phía các cầu thủ.

Họ không hài lòng khi đội tuyển Hàn Quốc phải về nước sớm, chưa đáp ứng được kỳ vọng lớn lao, trong bối cảnh người làng giềng Nhật Bản vừa giành vé vào vòng knock-out.

HLV Shin Tae-Yong cũng bày tỏ sự tiếc nuối: "Tôi không muốn trở về nhà trước tháng 7. Thật thất vọng khi quay trở lại Hàn Quốc ở thời điểm cuối tháng 6.

{keywords}
HLV Shin Tae-Yong phát biểu bày tỏ sự tiếc nuối

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã quan tâm và ủng hộ tuyển bóng đá Hàn Quốc. Nếu không có sự cổ vũ của họ, chúng tôi sẽ chẳng thể tạo nên những điều tuyệt vời trên đất Nga."

Ngôi sao sáng giá Son Heung-Min, người ghi 2 bàn thắng vào lưới Mexico và Đức cũng chia sẻ: "Cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây hôm nay. Tôi lấy làm tiếc khi không thể thực hiện được lời hứa lọt vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, chúng ta cũng phần nào thấy được niềm hy vọng từ chiến thắng trước người Đức. Toàn đội sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và hướng đến những mục tiêu cao trong tương lai."

* Anh Tuấn