- Dựa theo quẻ Dịch được bốc, với ưu thế được quẻ hậu thiên Địa Thiên Thái, thầy trò HLV Deschamp có lợi thế lớn hơn so với Modric và đồng đội trong trận chung kết.

Đây là trận đấu giữa Pháp và Croatia, chính bởi thế mọi quẻ bốc được ở đây sẽ ứng vào với thầy trò HLV Deschamp.

Trận chung kết lăn bóng lúc 18h giờ địa phương, ứng với giờ Dậu và sẽ gặp quẻ tiên thiên là Phong Địa Quan.

Quẻ tiên thiên trong hiệp 1 có chữ Quan, có nghĩa quan sát và ở trên là Tốn, dưới là Khôn chính bởi thế đúng với tính chất chuyên môn của một trận chung kết sẽ bắt đầu bằng một thái độ thi đấu thận trọng, thăm dò của cả hai đội Pháp và Croatia.

{keywords}
Với quẻ dịch rất tốt, tuyển Pháp sẽ có niềm vui chiến thắng?

Quẻ hậu thiên trong hiệp đấu thứ nhất là Địa Thiên Thái, và nên biết rằng đây là một trong số ít những quẻ tốt trong 64 quẻ Dịch.

Và quẻ này sẽ ứng với chuyện Pháp chơi tốt trong khoảng cuối hiệp đấu này, sau đó có bàn thắng trong khoảng 15 phút cuối hiệp đấu.

Vào hiệp 2 thì trận đấu bắt đầu lúc 19 giờ, tức giờ Tuất và vì điều này sẽ có thêm một quẻ nữa. Và ở đây quẻ tiên thiên là Thuần Khắc Khảm, hậu thiên là Địa Thuỷ Sư.

Những quẻ này có tính âm rất nặng, điển hình như quẻ Địa Thuỷ Sư có 6 hào thì mất 5 hào âm và chỉ có 1 hào dương, tương tự như thế là quẻ hậu thiên Thuần Khảm.

Quẻ này ứng với chuyện Pháp chơi phòng ngự một cách nặng nề để bảo vệ tỉ số mà mình đã có được trong hiệp đấu thứ nhất. Và nếu theo những quẻ đã bốc được dự đoán rằng Pháp là đội thắng trận với một tỉ số cách biệt không cao để lần thứ 2 vô địch World Cup trong lịch sử.

Gia Cát Dự

Lịch thi đấu trận chung kết World Cup 2018

Lịch thi đấu trận chung kết World Cup 2018

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận tranh hạng Ba và chung kết World Cup 2018.