- Tuyển Nga đã mang đến niềm vui khôn tả cho CĐV nhà khiến nhiều người không khỏi sốc, ngỡ như đang mơ với chiến thắng 5 sao hoành tráng trước Saudi Arabia ở khai mạc World Cup 2018.

Không chỉ người dân có niềm vui ngất trời, thậm chí... gây choáng, các tuyển thủ Nga cũng được trải qua cảm giác hạnh phúc trên cả mong đợi. Tiền vệ Szyuba thốt lên: "Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng!".

{keywords}
Người Nga có ngày khai mạc vui ngất trời, hơn cả mong đợi

Evgeny đến Moscow từ Smolensk bày tỏ cảm xúc: "Tôi bị sốc, tôi vẫn không thể tin được. Không ai dám mong đợi điều này. Tôi nghĩ tỷ số là 2-0 thôi".

Nikita mô tả: "Một trận đấu điên rồ. Tôi không tin chúng tôi có thể thắng với tỷ số như vậy".

Còn Dmitry, người đi cùng vợ và con trai nói trong niềm vui: "Một lễ ăn mừng thật tuyệt"...

Tuy ngất ngây với chiến thắng, nhưng người Nga cũng ý thức rõ phía trước họ còn nhiều thách thức, với chia sẻ của Evgeny: "Đó là một khởi đầu tốt, nhưng chúng tôi cần phải tập trung đấu với Ai Cập, trận chiến then chốt của bảng A".

{keywords}
HLV Cherchesov nhanh chóng đưa các cầu thủ trở lại mặt đất

HLV trưởng Stanislav Cherchesov thì cho hay: "Nga đã chứng minh tham vọng World Cup của mình bằng hành động. Chúng tôi muốn cho thấy giá trị của đội chủ nhà. Tôi cảm ơn toàn đội vì đã làm mọi thứ như đã lên kế hoạch".

Dù vui vì ra quân thuận lợi, nhưng nhà cầm quân này vẫn đưa các cầu thủ trở lại mặt đất: "Chúng tôi biết rõ vì sao mình ở đây. Cuộc chơi không kết thúc với trận đấu này.

Các cầu thủ sẽ không bao giờ quên chiến thắng nhưng họ cần đặt sang một bên và tập trung cho trận đấu với Ai Cập".

L.H