- Bức xúc với các thành viên tuyển Đức ăn mừng thiếu tôn trọng trong khu kỹ thuật khi Kroos ghi bàn thắng ở phút bù giờ, HLV Thụy Điển - Andersson đã hùng hổ lao ra gây chiến lúc trận đấu vừa kết thúc.

Xem video bàn thắng Đức 2-1 Thụy Điển

Một người trong ban huấn luyện Thụy Điển cùng HLV Andersson đã chạy ra xô đẩy thành viên của tuyển Đức, tạo ra khung cảnh hỗn loạn trên đường piste thời điểm trọng tài chính vừa nổi hồi còi mãn cuộc.

Cú đá phạt thần sầu phút bù giờ Kroos thực hiện giúp Đức thắng nghẹt thở 2-1 để nuôi hy vọng giành tấm vé đi tiếp. Trên sân, trận đấu đã bắt đầu trở nên căng thẳng kể từ lúc Boateng nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

{keywords}
Thành viên BHL hai đội to tiếng với nhau ngay trên sân

Tờ Expressen cho hay, HLV Andersson đã cáo buộc các tuyển thủ Đức đã có những hành vi khiêu khích, thiếu tôn trọng đối thủ lúc ăn mừng.

"Cuối trận đấu, ít nhất hai người bên BHL tuyển Đức chạy về phía khu kỹ thuật Thụy Điển và có những hành vi xúc phạm chúng tôi.

Họ dùng tay làm động tác khiêu khích BHL Thụy Điển. Thật khó chấp nhận với sự thiếu chuyên nghiệp và lỗ mãng đó."

Thông qua các phương tiện truyền thông, HLV Đức - Joachim Low lên tiếng bác bỏ sự việc: "Tôi không chứng kiến vụ việc đó.

Ai có những cử chỉ khiêu khích vậy? Tôi làm ư? Thực tế thì chúng tôi tập trung vào những điều khác. Các thành viên phấn khởi ôm nhau ăn mừng. Tôi không thấy bất kỳ hành động hung hăng nào."

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Khung cảnh hỗn loạn trên đường piste sau trận Đức vs Thụy Điển

* Anh Tuấn