- Sergio Aguero xả nỗi bực dọc lên thuyền trưởng Sampaoli, càng khiến nội bộ tuyển Argentina rối như canh hẹ sau thảm bại Croatia 0-3.

Các vũ công Tango đang đối diện nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018 khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau hai trận đã đấu.

Trận thua 0-3 trước Croatia ở Nizhny Novgorod đêm qua khiến tinh thần các cầu thủ Argentina gần như suy sụp. Bản thân HLV Sampaoli cũng thừa nhận trách nhiệm của mình.

{keywords}
Aguero chơi không tốt trong trận thua Croatia

"Mọi thứ xảy ra với toàn đội và các cầu thủ, phần trách nhiệm chính thuộc về người huấn luyện. Kế hoạch đối phó với Croatia đã không phát huy hiệu quả" - HLV Sampaoli buồn bã nói.

"Tôi đã đặt rất nhiều hy vọng, nên thất bại khiến bản thân đau đớn. Rõ ràng, tôi đã không đọc trận đấu tốt để xoay chuyển chiến thuật phù hợp."

Dù chiến lược gia Sampaoli tự nhận phần lỗi về mình, nhưng khi phỏng vấn Aguero, phát thanh viên của đài TyC Sports lại nói, HLV người Argentina đổ lỗi cho đám cầu thủ không thích ứng được chiến thuật.

Đáp lại điều này, Aguero bức xúc: "Sampaoli có thể nói những gì ông ta muốn", rồi tiền đạo Man City bỏ ngang buổi phỏng vấn đi vào phòng thay đồ.

Trong khi những lời nói của HLV trưởng bị bóp méo, phản ứng của Aguero cũng cho thấy sự bất đồng, mất đoàn kết trong nội bộ tuyển Argentina.

Phía trước họ còn là trận cầu quyết định với Nigeria. Nếu không giành chiến thắng, gần như chắc chắn các cầu thủ Argentina sẽ phải xách valy về nước sớm.

Xem video bàn thắng Argentina 0-3 Croatia

* Anh Tuấn

Argentina thua mất mặt, HLV Sampaoli bị tấn công

Argentina thua mất mặt, HLV Sampaoli bị tấn công

Argentina có trận thua thảm hại 0-3 trước Croatia, có nguy cơ bị loại sớm, và HLV Jorge Sampaoli phải nhận phản ứng nặng nề từ người hâm mộ.

Argentina thua tan nát trước Croatia

Argentina thua tan nát trước Croatia

Trong ngày Messi hoàn toàn "tắt điện", Croatia liên tiếp trừng phạt những sai lầm dưới hàng thủ Argentina để giành chiến thắng 3-0 hoành tráng.

Video bàn thắng Argentina 0-3 Croatia

Video bàn thắng Argentina 0-3 Croatia

Rebic, Modric và Rakitic trừng phạt sai lầm dưới hàng thủ Argentina ở hiệp hai để ghi 3 bàn thắng, giúp Croatia giành chiến thắng "ba sao".