- Cùng VietNamNet chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoành tráng của 12 sân vận động phục vụ World Cup 2018, diễn ra tại Nga diễn ra từ ngày 14/6 đến 5/7/2018.

{keywords}
1. Luzhniki (Moscow): Là SVĐ lớn nhất tại World Cup 2018, với sức chứa lên đến 81.000 chỗ ngồi. Nơi đây sẽ diễn ra các trận khai mạc và trận chung kết. Ngoài ra có các trận vòng bảng gồm: Nga - Saudi Arabia, Đức - Mexico, Bồ Đào Nha - Morocco và Đan Mạch - Pháp. Luzhniki từng tổ chức trận chung kết Champions League 2008 giữa Man Utd và Chelsea
{keywords}
2. Saint Petersburg (Saint Petersburg): Có sức chứa 68.134 chỗ ngồi, là nơi tổ chức trận chung kết Confederations Cup 2017. Sân này sẽ diễn ra 4 trận đấu vòng bảng gồm Morocco - Iran, Nga - Ai Cập, Brazil - Costa Rica, Nigeria - Argentina. Ngoài ra còn tổ chức 1 trận bán kết và trận tranh Ba - Tư.
{keywords}
3. Fisht (Sochi): Có sức chứa 47.652 chỗ ngồi, từng là nơi tổ chức Thế vận hội Mùa đông Sochi 2014. Sẽ có 4 trận vòng bảng được tổ chức tại đây gồm: Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha, Bỉ - Panama, Đức - Thụy Điển, Australia - Peru. 

 

{keywords}
4. Yekaterinburg (Yekaterinburg): Tên ban đầu là Sân vận động Trung tâm, được xây dựng từ năm 1953 đến năm 1957. có 4 trận vòng bảng được tổ chức tại đây gồm: Ai Cập - Uruguay, Pháp - Peru, Nhật Bản - Senegal, Mexico - Thụy Điển.
{keywords}
5. Kazan (Kazan): Đây là sân nhà của CLB Rubin Kazan, SVĐ này bắt đầu xây dựng vào tháng 5/2010 và đã hoàn thành vào tháng 7/2013. Nơi đây sẽ diễn ra 4 trận đấu vòng bảng gồm: Pháp - Australia, Iran - Tây Ban Nha, Ba Lan - Colombia và Hàn Quốc - Đức. Ngoài ra sẽ tổ chức 1 trận vòng 1/16 và 1 trận tứ kết.
{keywords}
6. Novgorod (Nizhny Novgorod): Đây là SVĐ được xây dựng dành riêng cho World Cup 2018 và sẽ được tố chức 4 trận đấu vòng bảng gồm: Thụy Điển - Hàn Quốc,, Argentina - Croatia, Anh - Panama và Thụy Sỹ - Costa Rica.
{keywords}
7. Rostov (Rostov-on-Don): Sân sức chứa 45.000 người, sẽ diễn ra 4 trận vòng bảng gồm: Brazil - Thụy Sỹ, Uruguay - Saudi Arabia, Hàn Quốc - Mexico và Iceland -Croatia
{keywords}
8. Samara (Samara): SVĐ này được hoàn thành vào cuối năm 2017 và sẽ diễn ra 4 trận đấu ở vòng bảng: Costa Rica - Serbia, Đan Mạch - Australia, Uruguay - Nga, Senegal - Colombia.
{keywords}
9. Mordovia (Saransk): Sân này sẽ tổ chức 4 trận đấu ở vòng bảng gồm: Peru - Đan Mạch, Colombia - Nhật Bản, Iran - Bồ Đào Nha và Panama - Tunisia.
{keywords}
10. Volgograd Arena (Volgograd): Sân nằm bên bờ sông Volga và nằm cạnh công viên Hữu nghị, có sức chứa 45.568 người. Sẽ tổ chức các trận đấu vòng bảng: Tunisia - Anh, Nigeria - Iceland, Saudi Arabia - Ai Cập và Nhật Bản - Ba Lan.
{keywords}
11. Spartak (Moscow): Đây là sân nhà của CLB Spartak Moscow, nơi đây cũng từng tổ chức cá trận đấu ở Giải Confederations Cup 2017. 4 trận đấu vòng bảng được tổ chức tại đây gồm: Argentina - Iceland, Ba Lan - Senegal, Bỉ - Tunisia và Serbia - Brazil.
{keywords}
12. Kaliningrad (Kaliningrad): Sân có sức chứa 35.212 người và sẽ diễn ra 4 trận đấu vòng bảng gồm: Croatia - Nigeria, Serbia - Thụy Sỹ, Tây Ban Nha - Morocco, Anh - Bỉ. Sau World Cup 2018, đây sẽ là sân nhà của CLB Baltika Kaliningrad.

Thiên Bình

"Đột nhập" resort siêu sang Neymar trú ngụ ở World Cup 2018

"Đột nhập" resort siêu sang Neymar trú ngụ ở World Cup 2018

LĐBĐ Brazil đã đặt thuê resort 5 sao sang trọng Swissotel ở thành phố Sochi (Nga) để Neymar và các đồng đội tá túc trong dịp World Cup 2018.

Sợ bị tấn công, WAGs Anh tẩy chay World Cup 2018

Sợ bị tấn công, WAGs Anh tẩy chay World Cup 2018

World Cup 2018 được cho là sẽ bớt hấp dẫn đi, ít nhất là mặt hậu trường, sau khi dàn WAGs Anh kêu gọi không đến Nga vì sợ bị... đánh.

Chủ tịch FIFA: “Việt Nam có cơ hội dự World Cup”

Chủ tịch FIFA: “Việt Nam có cơ hội dự World Cup”

Người đứng đầu FIFA, ông Gianni Infantino, tin rằng sau những gì đã làm được, bóng đá Việt Nam có quyền mơ một suất dự World Cup trong tương lai.

Ronaldo chơi khăm MU và Mourinho, Neymar ký Real trước World Cup

Ronaldo chơi khăm MU và Mourinho, Neymar ký Real trước World Cup

Ronaldo chơi khăm MU và Mourinho, Neymar ký hợp đồng với Real Madrid trước VCK World Cup 2018 là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 16/3.

Bốc thăm World Cup 2018: Đừng mong có "bảng tử thần"

Bốc thăm World Cup 2018: Đừng mong có "bảng tử thần"

Với thể thức bốc thăm kiểu mới dựa vào thứ tự trên BXH của FIFA, VCK World Cup 2018 nhiều khả năng sẽ không còn khái niệm "bảng tử thần".