- Trong trận PSG thắng Nantes 1-0 ở vòng 20 Ligue 1 đêm qua, trọng tài chính Tony Chapron đã có liên tiếp 2 pha xử lí đáng xấu hổ. Trận này, đáng lẽ ra PSG có thể ghi nhiều hơn 1 bàn nếu Di Maria không bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Tình huống diễn ra ở phút 89, Diego Carlos trong khi lao về hỗ trợ phòng ngự đã vô tình va chân vị trọng tài chính khiến vị "vua áo đen" này ngã sấp mặt. Ngay lập tức, ông Tony Chapron thực hiện pha trả đũa khi cố đá vào chân cầu thủ số 3.

{keywords}
Trọng tài chính Tony Chapron có liên tiếp 2 pha xử lí đáng xấu hổ

Chưa dừng lại ở đó, cho rằng cầu thủ của Nantes đã cố tình đẩy từ phía sau nên trọng tài 45 tuổi người Pháp còn quyết định rút thẻ vàng kèm theo chiếc thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Diego Carlos.

Xem video:

Trận này, Di Maria là người mở tỷ số cho PSG ngay từ phút 12. Đáng lẽ ra tiền vệ người Argentina đã có thể hoàn tất cú đúp cho riêng mình nếu như không bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở phút 37.

Đón đường chuyền của Mbappe, Adrien Rabiot thoát xuống căng ngang như dọn cỗ nhưng Di Maria lại đệm bóng vọt xà khi mà khung thành đội chủ nhà Nantes bị bỏ trống.

Xem video:

Video tổng hợp trận Nantes 0-1 PSG:

Kết quả vòng 20 và BXH Ligue 1:

{keywords}
{keywords}

Q.C