- Vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký, pha lập công của Benjamin Pavard trong chiến thắng 4-3 của Pháp trước Argentina được chọn là bàn thắng đẹp nhất VCK World Cup 2018.

Xem video:

Tại World Cup 2018, có tổng cộng 169 bàn thắng được ghi. Kết thúc cuộc bình chọn trên trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA), hậu vệ Benjamin Pavard của đội tuyển Pháp đã nhận được số phiếu cao nhất.

Đó là cú volley đẹp mắt vào lưới tuyển Argentina ở vòng 1/8. Không chỉ đẹp, bàn thắng này còn có ý nghĩa rất quan trọng bởi nó giúp đội tuyển Pháp gỡ hòa 2-2 trước khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

Xếp thứ 2 trong cuộc bình chọn này là tiền vệ Juan Quintero của Colombia với cú sút phạt gỡ hòa 1-1 ở trận gặp Nhật Bản ở vòng bảng. Tiếp đến là pha sút xa của tiền vệ Luka Modric nâng tỷ số lên 2-0 cho Croatia ở trận gặp Argentina cũng ở vòng bảng.

Tuyệt phẩm sút phạt của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha xếp ở vị trí thứ 4, trong khi tình huống lập công của Messi vào lưới Nigeria đứng thứ 5 trong danh sách bình chọn.

Xem top 10 bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018:

Thiên Bình (nguồn video: FIFA)

Hiệu ứng Ronaldo giúp Juventus hạ đẹp "Hùm xám"

Hiệu ứng Ronaldo giúp Juventus hạ đẹp "Hùm xám"

Ronaldo tiếp tục mang lại tín hiệu tích cực cho Juventus bằng chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich trong khuôn khổ ICC 2018 trên đất Mỹ.

Salah bừng sáng, Liverpool ngược dòng đánh bại Man City

Salah bừng sáng, Liverpool ngược dòng đánh bại Man City

Vào sân từ hiệp hai, Salah lập tức "nổ súng" góp công lớn giúp Liverpool lội ngược dòng hạ Man City 2-1 trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ ICC Cup.