- Trước buổi tập chiều 13/8, Văn Toàn đã đại diện cho các cầu thủ U22 Việt Nam trao đổi thông tin với truyền thông. Và tại cuộc trao đổi này, chân sút của đội bóng phố Núi đã khẳng định cả đội đang dốc hết sức cho kỳ SEA Games 29...

Xem clip Văn Toàn trả lời phỏng vấn:

Đánh giá về cơ hội của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, Văn Toàn tự tin cho biết “khả năng của chúng ta là rất cao, nhưng toàn đội sẽ phải cố gắng chiến thắng từng trận đấu một.

Ở trận đấu đầu tiên gặp Đông Timor, chúng ta đã gặp họ tại TP.HCM nhưng do trận đấu diễn ra dưới trời mưa, cùng với sau đó họ hoà U22 Hàn Quốc nên đây cũng là đối thủ khó chịu. Toàn đội phải tập trung để chơi tốt hơn”

{keywords}
Văn Toàn, Công Phượng và các đồng đội ở U22 Việt Nam...Ảnh: Song Ngư

Mục tiêu giành HCV SEA Games chính là điều mà U22 Việt Nam đang hướng tới, khi cũng lâu rồi chúng ta chưa có được danh hiệu vô địch, nên chúng tôi cố gắng đạt được điều này.

Riêng cá nhân tôi, mục tiêu đương nhiên sẽ là ghi bàn từng trận đấu một để giúp đội tuyển chiến thắng”– Văn Toàn nói về mục tiêu của đội nhà cũng như cá nhân mình tại giải đấu sắp diễn ra.

Nói tiếp về giải đấu, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng cho biết thêm “Đương nhiên mục tiêu là lớn, nhưng đây là cơ hội cuối dành cho lứa chúng tôi, cũng không nên nghĩ nhiều để áp lực, điều này không tốt”

{keywords}
hứa sẽ "chiến" hết mình tại SEA Games 29

Chia sẻ thêm về không khí của đội khi chứng kiến những cầu thủ bị loại, chân sút của U22 Việt Nam cho biết “Chuyện loại cầu thủ là một phần của bóng đá, nhưng toàn đội cũng không nghĩ nhiều chỉ cố gắng hơn đá để đạt thành tích cao nhất.

Thực sự thì cũng buồn cho các cầu thủ trẻ, khi không thể ở lại. Nhưng họ vẫn còn trẻ và còn cơ hội để chứng tỏ mình ở SEA Games tới...”

Kết thúc phần trả lời phỏng vấn, Văn Toàn đã nói “4 năm trước đạt được một chút thành tích ở U19 trên đất Malaysia và tôi hy vọng sự may mắn sẽ vẫn còn để giúp đội có HCV...”

M.A (từ KualaLumpur)