- Ghi 2 bàn thắng góp công lớn và trận thắng của U22 Việt Nam trước Macau, Văn Toàn đã có pha ăn mừng theo cách riêng của mình.


Chưa ghi một bàn thắng nào ở mùa giải 2017, vì thế mà việc Văn Toàn “nổ súng” hai lần trong trận thắng Macau của U22 Việt Nam là một tín hiệu rất đáng mừng. Dường như tiền đạo người Hải Dương có nhiều động lực để thể hiện trong trận đấu này, và anh cũng đã màn ăn mừng rất đặc biệt.

{keywords}
Màn ăn mừng theo phong cách riêng của Văn Toàn

Đó là hành động cởi áo để lộ dòng chữ “Đừng buồn nhé TN!!!”. Theo tìm hiểu, TN là viết tắt tên bạn gái Văn Toàn: Trang Nhung. Điều này được suy đoán, hẳn anh chàng làm người yêu giận hờn hoặc buồn phiền gì nên đã lấy bàn thắng để "chuộc lỗi, an ủi".

Những năm qua, Văn Toàn là người sống khá khép kín ở HAGL lẫn các ĐTQG. Cầu thủ gốc Hải Dương cũng không muốn tiết lộ nhiều về cuộc sống cá nhân ngoài bóng đá càng khiến nhiều người tò mò về cô bạn gái của anh.

{keywords}
Bạn gái của Văn Toàn

Tuy nhiên lần này thì Văn Toàn đã chính thức công khai chuyện tình cảm của mình, và chắc chắn bạn gái của anh sẽ rất hạnh phúc với hành động ăn mừng chung mà lại... dành riêng cho mình như vậy.

{keywords}
{keywords}


{keywords}
{keywords}{keywords}

Đ.N

Ảnh: Gia Khánh