- MU ra mắt “bom tấn” Lukaku, Nadal dừng bước ở vòng 4 Wimbledon, U15 Việt Nam khởi đầu thuận lợi ở giải U15 ĐNÁ,... là những tin thể thao hot sáng 11/7.

MU ra mắt “bom tấn” Lukaku

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Lukaku đã chính thức ra mắt MU trên đất Mỹ với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tiền đạo 24 tuổi người Bỉ sẽ hội quân với Quỷ đỏ ngay tại Los Angeles, nơi anh nghỉ hè cùng Paul Pogba trước đó.

{keywords}
Lukaku ra mắt MU tại Mỹ

Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ sẽ phải trả 75 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Everton và 15 triệu bảng khác tùy theo thành tích của Lukaku tại Old Trafford.

U15 Việt Nam khởi đầu thuận lợi ở giải U15 ĐNÁ

Dù bị dẫn trước nhưng U15 Việt Nam đã có lội ngược dòng để đánh bại U15 Campuchia 2-1 ở trận ra quân giải U15 Đông Nam Á 2017. Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 12/07 tới, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ gặp U15 Brunei.

{keywords}
U15 Việt Nam thắng vất vả U15 Campuchia

Ronaldo được thăng chức ở Real

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Cristiano Ronaldo sẽ trở thành đội phó thứ hai của Real Madrid, và CR7 chỉ đứng sau Sergio Ramos và Marcelo trong thứ hạng các cầu thủ đeo băng đội trưởng của Real từ mùa giải tới. Đây là động thái là chủ tịch Florentino Perez và HLV trưởng Zinedine Zidane đã thống nhất để góp phần khiến Ronaldo yên tâm ở lại Real Madrid.

Arsenal quyết không bán Sanchez

Arsenal đã ra thông báo riêng cho Alexis Sanchez biết rằng họ nhất định sẽ không bán anh cho một đội bóng Premier League nào, khi mà Sanchez đang tìm cách đòi sang Man City. Bất chấp việc Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng, Pháo thủ thà mất anh theo luật Bosman vào mùa hè năm sau hơn là bán anh cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Nadal bị loại, Federer và Murray vào tứ kết Wimbledon

Rafael Nadal bất ngờ phải dừng bước ở vòng 4 Wimbledon khi thất bại với điểm số 6-3, 6-4, 3-6, 4-6, 15-13 trước Gilles Mueller sau 4 giờ 48 phút. Trong khi đó, Roger Federer dễ dàng vượt qua Dimitrov 6-4, 6-2, 6-4, con Andy Murray cũng không quá khó khăn để giành vé vào tứ kết khi vượt qua Benoit Paire với điểm số 7-6 (7-1), 6-4, 6-4.

Video tổng hợp trận Rafael Nadal 2-3 Gilles Mueller:

Nainggolan hé lộ tương lai ở Roma

Tiền vệ Radja Nainggolan thừa nhận anh có thể rời Roma trong mùa Hè này. Tuy nhiên, Nainggolan cho biết sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi kỳ nghỉ Hè khép lại.

Ronaldo tận hưởng kỳ nghỉ hạnh phúc bên gia đình

Trong bức ảnh mới nhất đăng lên tài khoản Instagram cá nhân, Cristiano Ronaldo "khoe" khoảnh khắc ân cần bế ẵm một trong hai thiên thần nhỏ - cặp con song sinh chào đời cách đây không lâu của CR7 - và bên cạnh là bạn gái Georgina Rodriguez. Hiện CR7 vẫn đang cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ Hè sau mùa giải rất thành công.

{keywords}
Ronaldo cùng con mới sinh và cô bạn gái Georgina Rodriguez

Bayern Munich cũng muốn có James Rodriguez

Theo báo chí Đức, Bayern Munich là cái tên mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez. Được biết, "Hùm xám" không bảo đảm suất đá chính ngay cho James, nhưng HLV Carlo Ancelotti đã từng làm việc ở Real Madrid và do đó ông có thể sẽ có vai trò cho James trong đội hình Bayern mới.

Q.C  (tổng hợp)