- Dù phải chơi với 10 người do Sầm Ngọc Đức nhận thẻ đỏ ở ngay hiệp 1, nhưng Hà Nội vẫn có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Hải Phòng.

Video full trận Hà Nội vs Hải Phòng: 

Những cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Hải Phòng luôn nóng từ trên khán đài xuống dưới sân, trận đấu tối nay (24/6) trên sân Mỹ Đình cũng không phải là ngoại lệ.

Dù tốc độ trận đấu không được hai đội đẩy cao từ đầu vì còn thăm dò nhau, nhưng không khí luôn căng thẳng, ngột ngạt. Trong những phút đầu, Hà Nội chơi tốt hơn nhờ có những mảng miếng sắc nét.

{keywords}

Văn Quyết ăn mừng bàn thắng. Ảnh Minh Hoàng

Sự vượt trội về mặt thế trận đã được Hà Nội cụ thể hóa bằng bàn thắng, lưới của Văn Lâm đã rung lên sau pha nỗ lực dứt điểm của Loris ở phút 24.

Chỉ sau đó ít phút, đội chủ nhà đã gặp tổn thất cực lớn. Sầm Ngọc Đức sau pha vào bóng mạnh với đối thủ lập tức bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân.

Chơi thiếu người nhưng rất bất ngờ đội chủ nhà vẫn chiếm được thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trước khi hiệp 1 khép lại, Hoàng Vũ Samson bị thủ môn Văn Lâm truy cản trái phép trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m, Văn Quyết không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Với khoảng cách 2 bàn, Hà Nội không có gì phải vội vàng trong hiệp 2, còn Hải Phòng tỏ ra nôn nóng. Diễn biến đáng chú ý nhất ở hiệp đấu này không phải là những pha bóng, mà là màn ném, đốt pháo sáng của CĐV đất Cảng. CĐV Hải Phòng làm náo loạn sân vận động Mỹ Đình với những màn tung pháo sáng xuống sân. Trận đấu phải tạm dừng khá lâu để lực lượng an ninh hoãn hồi trật tự.

Do nhiều lần CĐV Hải Phòng ném pháo sáng khiến trận đấu có tới 8 phút bù giờ. Kết quả chung cuộc Hà Nội thắng 2-0 dù họ chơi thiếu người từ khá sớm.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công, Ngọc Đức, Moses, Văn Quyết, Văn Kiên, Thành Chung, Quang Hải, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Hùng Dũng, Loris.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Minh Châu, Văn Lợi, Fagan, Stevens, Văn Nhiên, Văn Phú, Quốc Trung, Xuân Hùng, Hoàng Dương.

{keywords}
{keywords}
Kết quả vòng 14 và BXH V-League 

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, ùn ùn kéo tới sân Mỹ Đình:

Huy Phong