- Tiền đạo người Anh dính chấn thương gân kheo từ cuộc đấu với Liverpool và đang chạy đua để kịp bình phục trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford.

Cuối trận đại thắng Liverpool, Harry Kane có dấu hiệu đau gân kheo và tập tễnh rời sân ở phút 88.

{keywords}
Harry Kane dính chấn thương cuối trận với Liverpool

HLV Pochettino sau đó khẳng định, chàng tiền đạo con cưng không bị chấn thương. Đơn giản là Kane mệt mỏi vì phải căng sức thi đấu liên tục.

Tuy nhiên, sau khi phải gạt Kane ra khỏi danh sách đăng ký trận gặp West Ham ở cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần, nhà cầm quân người Argentina lại bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của cậu học trò.

Khi các phóng viên hỏi về khả năng Harry Kane ra sân ở chuyến làm khách tại Old Trafford cuối tuần này, Pochettino dè dặt: "Chúng ta cần chờ đợi..."

Nguồn tin từ The Sun cho hay, đội ngũ bác sỹ của Tottenham đang tích cực điều trị cho chân sút 24 tuổi với hy vọng anh kịp tái xuất gặp MU.

Tottenham đang trên đà hồi sinh và rất cần sự có mặt của Kane trên hàng công. Kể từ đầu mùa, bản thân anh cũng thi đấu nổi bật, với 15 pha lập công sau 11 trận dưới màu áo CLB cũng như ĐT Anh.

Sau trận thư hùng với Quỷ đỏ, Spurs còn tái đấu Real Madrid ở Wembley. Chính vì thế, HLV Pochettino sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp Harry Kane trong buổi sáng trước khi diễn ra cuộc đối đầu MU.

* Anh Tuấn