Cầu thủ Tiến Long của U.15 Hà Nội lên tiếng kêu cứu khi bị HLV Lê Hồng Minh của Thanh Hóa dọa cắt gân chân sau trận đấu tại vòng loại giải U.15 QG 2017.

Sự cố xảy ra trong trận hòa 2-2 giữa Hà Nội - Thanh Hóa ở lượt áp chót vòng loại giải U.15 QG diễn ra tại Trung tâm Viettel vào ngày 23/4. 

Theo lời kể lại của HLV Dương Hồng Sơn của U.15 Hà Nội, do bức xúc cho rằng đội bóng Thủ đô gian lận tuổi, HLV Lê Hồng Minh đã có những lời lẽ thóa mạ, dọa cầu thủ đối phương sau khi trận đấu kết thúc.

{keywords}
HLV Lê Hồng Minh trước từng chơi cho HN.T&T (CLB Hà Nội) giờ đang làm trẻ cho đội bóng xứ Thanh

"Trung vệ Tiến Long cho biết sau khi trận đấu kết thúc, em và các đồng đội của U.15 Hà Nội sang chào BHL Thanh Hóa thì bị HLV Lê Hồng Minh chửi thậm tệ, dọa cắt gân chân khi về nhà. Do Tiến Long là người Thanh Hóa nên rất hoảng loạng và lo sợ trước lời hăm dọa của HLV Thanh Hóa", HLV Dương Hồng Sơn cho biết.

"Là người trực tiếp chứng kiến ở đấy, tôi chứng kiến hết sự việc từ đầu đến cuối. Dù biết HLV Hồng Minh không có ý gì với đội bóng cũ nhưng cách hành xử của anh ấy với các cầu thủ trẻ đáng tuổi con, học trò của mình quả thực rất đáng trách", một thành viên trong BLĐ của Hà Nội FC chứng kiến sự việc chia sẻ với Webthethao.vn. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban huấn luyện U.15 Hà Nội đã báo cáo với giám sát trận đấu. Đội bóng thủ đô cũng làm đơn gửi VFF. Theo thông tin mà Webthethao.vn có được, hiện tại gia đình của cầu thủ Tiến Long cũng tỏ ra bức xúc, lo ngại trước thông tin con trai bị HLV đối phương đe dọa "cắt gân chân", đồng thời tiến hành gửi đơn kêu cứu lên VFF và BTC.

Để rộng đường dư luận, Webthethao.vn đã liên lạc với HLV Hồng Minh để xác minh sự việc. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều bất thành khi nhà cầm quân trẻ tuổi này không bắt máy. 

Lê Hồng Minh là gương mặt quen thuộc, từng được xem là công thần nhiều năm gắn bó trong cương vị là cầu thủ, HLV của Hà Nội T&T trước đây (Hà Nội FC bây giờ). Tiền vệ người xứ Thanh mới hồi hương đầu năm 2017 để về đảm nhận làm công tác đào tạo trẻ của Thanh Hóa.

Theo Phương Anh (Webthethao.vn)

Công Phượng chờ tái hợp Tuấn Anh, Xuân Trường đấu U20 Argentina

Công Phượng chờ tái hợp Tuấn Anh, Xuân Trường đấu U20 Argentina

Bộ ba cầu thủ xuất sắc nhất của lò HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đang khấp khởi hi vọng có cơ hội cùng khoác áo U23 Việt Nam đọ sức với U20 Argentina, vào tháng 5 tới tại Mỹ Đình.

U20 Việt Nam thắng 4 sao U21 Roda JC tại Hà Lan

U20 Việt Nam thắng 4 sao U21 Roda JC tại Hà Lan

Trước đối thủ không mạnh như kỳ vọng là U21 Roda JC, U20 Việt Nam đã có trận thắng khá dễ dàng với tỷ số đậm 4-0.

U19 Việt Nam vô địch: Bầu Hiển cười nụ, bầu Đức khóc thầm

U19 Việt Nam vô địch: Bầu Hiển cười nụ, bầu Đức khóc thầm

Trong khi bầu Đức vẫn đang khấp khởi với lứa cầu thủ trẻ đàn em của Công Phượng sẽ toả sáng trong tương lai, thì ông chủ đội bóng Thủ đô vẫn âm thầm…gieo mầm, và gặt hái luôn những thành công vang dội.

U20 Việt Nam sẽ gây sốc ở sân chơi World Cup

U20 Việt Nam sẽ gây sốc ở sân chơi World Cup

Đang theo chân U20 Việt Nam tập huấn tại Đức, BLV Vũ Quang Huy có những đánh giá rất tích cực về sự chuẩn bị của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, trong chiến dịch chuẩn bị cho U20 World Cup 2017.

U19 Việt Nam đoạt ngôi vô địch giải U19 quốc tế đầy khó tin

U19 Việt Nam đoạt ngôi vô địch giải U19 quốc tế đầy khó tin

Trong thế thiếu người từ cuối hiệp 1 nhưng U19 Việt Nam vẫn xuất sắc hạ U19 Gwangju 2-0 nhờ hai pha lập công của Văn Xuân và Văn Nam, qua đó giành ngôi vô địch giải U19 quốc tế 2017.