- Công Vinh đích thân bán vé cho CĐV, MU sắp nổ "bom tấn" Nainggolan, Champions League sẽ được livestream trên Facebook,... là những tin thể thao hot tối 28/6.

Công Vinh đích thân bán vé cho CĐV

Dù số lượng CĐV nhà vào sân Thống Nhất để cổ vũ cho TP.HCM chiều 28/6 ước chừng chỉ 500 người nhưng fan hâm mộ xứ Thanh lại đổ bộ Sài Gòn rất đông để tiếp lửa cho FLC Thanh Hóa. Trước tình hình như vậy, đích thân Chủ tịch CLB TP.HCM đã phải ngồi ở cabin để bán vé cho các CĐV.

{keywords}
Hình ảnh Công Vinh ngồi cabin bán vé cho CĐV chiều 28/6

Trận này, đội chủ nhà và FLC Thanh Hóa chia điểm sau trận hòa không có bàn thắng nào được ghi trên sân Thống Nhất.

Champions League sẽ được livestream trên Facebook

Theo thông tin mới nhất, nhà đài Fox Sports và Facebook đã ký kết một bản hợp đồng chiến lược về việc phát trực tiếp các trận đấu thuộc giải UEFA Champions League trên trang mạng xã hội lớn bậc nhất thế giới.

Theo đó, NHM có thể thưởng thức các trận đấu hấp dẫn mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay. So với cách xem truyền thống, xem trực tiếp qua Facebook sẽ còn bùng nổ hơn trong tương lai và không gói gọn trong phạm vi nước Mỹ như hiện nay.

{keywords}
Champions League sẽ được livestream trên Facebook nhưng trên phạm vi nước Mỹ

Real Madrid chiêu mộ sao U21 Tây Ban Nha

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng ở trận bán kết giải U21 châu Âu, Real Madrid nhanh chóng lên kế hoạch chiêu mộ Dani Ceballos. Ý định ban đầu của Real Madrid là giành được chữ ký của Ceballos trong mùa Hè này và sẵn sàng đăng ký anh ở đội 1 mùa giải 2017/18.

Chelsea chưa chốt vụ Lukaku

Báo chí Anh đưa tin, Diego Costa có thể sẽ ở lại Chelsea, cũng bởi vậy mà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ tạm dừng theo đuổi Lukaku. Hiện chân sút người Bỉ đang nghỉ hè tại Los Angeles. Trong khi đó, Everton mới đây tái khẳng định sẽ không bán Lukaku dưới 70 triệu bảng.

MU sắp nổ "bom tấn" Nainggolan

Truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, MU sẵn sàng chi đậm để sở hữu Radja Nainggolan từ AS Roma. BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester khả năng sẽ đưa ra mức giá từ 35 - 40 triệu bảng để đưa Nainggolan về Old Trafford.

{keywords}

MU đang ở rất gần Nainggolan

Djokovic vào vòng 3 Aegon Championships 2017

Cựu số 1 thế giới Djokovic dễ dàng vượt qua Pospisil sau 2 set với điểm số 6-/4 và 6/3 để giành vé vào vòng 3 Aegon Championships 2017 tại Anh - giải đấu tiền Wimbledon.

Usain Bolt ước làm cầu thủ Dortmund sau khi giải nghệ

Điều này là khá bất ngờ bởi lẽ trước đây, “Tia chớp đen” từng nổi tiếng là một fan cuồng của MU và nhiều lần đến thăm sân tập của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trong phát biểu trên tờ Marca mới đây rằng anh sẽ tiến hành tập luyện cùng Borrussia Dortmund và hy vọng sẽ trở thành cầu thủ của đội bóng vùng Ruhr trong tương lai gần.

Q.C  (tổng hợp)