- MU chuẩn bị đón Fabinho, Chelsea ở rất gần Bakayoko, Lý Hoàng Nam vào bán kết đơn nam F3 Thái Lan,... là những tin thể thao hot tối 22/6.

MU chuẩn bị đón Fabinho

Thông tin từ Emanuele Giulianelli - nhà báo nổi tiếng và rất uy tín người Italia cho hay, gần như chắc chắn MU sẽ có sự phục vụ của Fabinho. Việc Quỷ đỏ chiêu mộ hậu vệ phải kiêm tiền vệ người Brazil của Monaco giờ chỉ còn là vấn đề thời gian.

{keywords}

MU đang ở rất gần Fabinho

Chelsea ở rất gần Bakayoko

Truyền thông Anh đưa tin, Chelsea nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Ngôi sao 23 tuổi vừa trải qua mùa giải rất thành công cùng AS Monaco và vừa lần đầu tiên được triệu tập vào thành phần tuyển Pháp.

{keywords}

Chelsea rất muốn chiêu mộ Bakayoko

Trường hợp Bakayoko gia nhập Chelsea, The Blues sẽ để Nemanja Matic ra đi. Đó chắc chắn là tin rất vui với Manchester United, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Serbia.

Pep Guardiola muốn tái hợp Iniesta

HLV Pep Guardiola được cho là đang liên hệ với Andres Iniesta để lôi kéo tiền vệ của Barca sang Man City thi đấu. Như vậy, ngoài Juventus thì đội chủ sân Etihad cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha.

PSG tính chiêu mộ Keylor Navas

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, sau khi gặp khó ở các thương vụ Jan Oblak hay Gianluigi Donnarumma, PSG đang chuyển hướng theo đuổi Keylor Navas. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Real Madrid để thủ thành người Costa Rica ra đi trừ khi họ mang về sân Bernabeu David De Gea.

Courtois chưa gia hạn với Chelsea vì Lukaku

Theo The Sun, nếu quay trở lại Chelsea, Romelu Lukaku sẽ hưởng mức lương lên tới 200 nghìn/bảng tuần, cao nhất CLB và bằng Eden Hazard. Đây chính là nguyên nhân khiến thủ thành Thibaut Courtois người hưởng mức lương 120 nghìn bảng/tuần chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với The Blues.

{keywords}
Courtois muốn được tăng lương

Lý Hoàng Nam vào bán kết đơn nam F3 Thái Lan

Vượt qua hạt giống số 5 Thomas Fancutt với điểm số 6-3, 7-6 trong trận tứ kết đơn nam Giải Quần vợt F3 Thái Lan 2017 vào trưa 22/6, tay vợt Lý Hoàng Nam lọt vào vòng bán kết.

Q.C  (tổng hợp)