- Lê Thanh Tùng giành HCV TDDC châu Á, tuyển bóng chuyền nữ U23 Việt Nam giành HCĐ châu Á, 90% Mayweather sẽ đấu McGregor,... là những tin thể thao hot tối 21/5.

Lê Thanh Tùng giành HCV TDDC châu Á

{keywords}
VĐV Lê Thanh Tùng

VĐV thể dục dụng cụ Lê Thanh Tùng vừa mang tin vui về cho Thể thao Việt Nam khi giành HC vàng nội dung nhảy chống nam tại giải vô địch TDDC châu Á 2017, diễn ra ở Thái Lan. Đây là tấm HCV lịch sử của đội tuyển TDDC nam ở sân chơi châu lục.

Xem video phần thi giúp Thanh Tùng giành HCV (video: FB: Truong Minh Sang):

Aubameyang lên tiếng về tương lai

Chia sẻ về tương lai của mình, Aubameyang cho biết: “Rồi mọi người sẽ thấy. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào tuần tới. Chưa có quyết định cuối cùng về tương lai. Chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện sau trận đấu với Bremen”.

Tuyển bóng chuyền U23 Việt Nam giành HCĐ châu Á

U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Nhật Bản Hidehiro Irisawa và trợ lý Phạm Thị Yến đã đánh bại U23 Đài Loan (Trung Quốc) với tỉ số 25-20, 25-19, 25-19 để giành HCĐ giải châu Á năm nay. Dù không giành suất dự World Cup U23 nhưng thành tích hạng 3 châu lục ở lần đầu tham dự thực sự là một kỳ tích của đội tuyển bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam.

HLV Simeone quyết định tương lai vào tuần tới

Tờ Marca tiết lộ, HLV Diego Simeone sẽ gặp gỡ lãnh đạo Atletico Madrid vào ngày thứ 2 tới để quyết định tương lai của mình. Vị thuyền trưởng 47 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan, Arsenal và cả ĐT Argentina.

{keywords}
HLV Simeone

U20 Nhật Bản giành 3 điểm trận ra quân

Ở trận ra quân giải U20 Thế giới chiều 21/5, U20 Nhật Bản có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại U20 Nam Phi 2-1, trong trận đấu ở bảng D.

Xavi tiến cử nhân sự cho Barca

Dù chia tay Barcelona nhưng Xavi luôn theo sát từng diễn biến của CLB xứ Catalunya, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng. Mới đây, cựu danh thủ người Tây Ban Nha thúc giục đội bóng cũ của mình phá két để chiêu mộ tiền vệ Rabiot của PSG.

90% Mayweather sẽ so găng với McGregor

Trước những lời thách đấu liên tục từ phía McGregor, “độc cô cầu bại” Mayweather cho biết, nếu anh tái xuất sau khi đã treo găng, có đến 90% đối thủ sẽ là “Gã điên”.

{keywords}
Gần như chắc chắn Mayweather sẽ đấu McGregor

Federer nhận vinh dự từ Công nương nước Anh

Công nương Kate Middleton vốn là một fan cuồng nhiệt của tay vợt huyền thoại Roger Federer. Mới đây, vợ chồng Roger Federer đã nhận được lời mời dự đám cưới Pippa Middleton - em gái công nương nước Anh Kate Middleton.

Q.C (tổng hợp)