- Man City dùng núi tiền để chiêu mộ Ronaldo, Joachim Loew chọn Leno bắt chính, Đoàn TTVN đặt mục tiêu giành hơn 60 HCV ở SEA Games 29,...là những tin thể thao hot sáng 18/6.

Man City dùng núi tiền để chiêu mộ Ronaldo

Tờ Don Balon loan tin, các ông chủ Ả-rập sẵn sàng chi đậm 150 triệu bảng để đưa siêu sao 32 tuổi về sân Etihad. Thông tin trên càng như dầu đổ vào lửa giữa lúc Ronaldo muốn rời Real Madrid do cáo buộc trốn thuế đang tạo ra cơn sốt thực sự trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó, PSG và cả đội bóng cũ MU cũng muốn chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

{keywords}
Ronaldo đang cùng tuyển Bồ Đào Nha tập luyện chuẩn bị cho Confed Cup 2017 tại Nga

Nga thắng dễ New Zealand trận ra quân Confed Cup 2017

Tình huống phản lưới nhà của tuyển New Zealand cùng pha lập công của Smolov giúp những chú gấu Nga có sự khởi đầu như mơ tại Confederations Cup 2017.

{keywords}
Niềm vui của các tuyển thủ Nga

Ajax bổ nhiệm HLV mới

HLV Marcel Keizer vừa được CLB Ajax Amsterdam bổ nhiệm vào vị trí dẫn dắt đội bóng thay cho người tiền nhiệm Peter Bosz, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. đã tìm được HLV mới thay thế là ông. Nhà cầm quân 48 tuổi này vừa có 1 mùa giải khá thành công khi giúp đội trẻ Ajax về đích thứ 2 ở giải hạng 2 Hà Lan.

HLV tuyển Bồ Đào Nha bênh Ronaldo

Trước những cáo buộc trốn thuế nhằm vào Ronaldo, HLV Santos không ngần ngại đứng ra bảo vệ học trò. "Tôi từng biết Ronaldo trong nhiều năm. Tôi cũng là HLV cuối cùng dẫn dắt cậu ấy ở Bồ Đào Nha, khi cậu ấy còn ở tuổi teen. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào nhân cách và sự chính trực của cậu ấy, cả về tư cách một người đàn ông cũng như một cầu thủ", HLV Santos phát biểu.

{keywords}
HLV Santos tin tưởng Ronaldo

Joachim Loew chọn Leno bắt chính

Phát biểu trước trận ra quân Confed Cup 2017 gặp Australia vào lúc 22h ngày 19/6, HLV Joachim Loew khẳng định sẽ để thủ thành Bernd Leno bắt dính ở trận mở màn Confederations Cup với Australia. Ngoài Leno, ĐT Đức còn 2 thủ thành khác là Kevin Trapp và Marc-André ter Stegen.

Top 3 thế giới bị loại ở giải golf US Open 2017

Dustin Johnson (dương 4 gậy sau 2 vòng), Rory McIlroy (dương 5) và Jason Day (dương 10 gậy) đều không thể vượt qua lát cắt. Tính từ khi bảng thứ tự golf thế giới ra đời vào năm 1986, đây là lần đầu top 3 thế giới đều bị cắt loại tại một giải major.

{keywords}

Rory McIlroy sớm bị loại ở US Open 2017

Đoàn TTVN đặt mục tiêu giành hơn 60 HCV ở SEA Games 29

Theo thông tin từ trưởng đoàn Trần Đức Phấn, TTVN đăng ký tổng cộng 690 thành viên, tham dự 32/28 môn tại SEA Games 29. Mặc dù lực lượng VĐV tăng 470 (VĐV) so với kỳ SEA Games 28 nhưng đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) chỉ đặt mục tiêu đoạt hơn 60 HCV, nhắm đến mục tiêu tốp 3 kỳ đại hội tháng 8 tới tại Malaysia.

Q.C  (tổng hợp)