- MU lấy thần đồng 16 tuổi Galbraith. HLV Conte chi bạo đưa Alex Sandro về Chelsea. Real Madrid chuẩn bị đón 2 tân binh chất lượng.

MU tậu thần đồng Bắc Ireland

MU vừa thực hiện một bản hợp đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng, khi mang về học viện trẻ của mình cái tên Ethan Galbraith.

{keywords}

Galbraith (15) là thương vụ dành cho tương lai của MU

Ngay từ tháng Giêng vừa qua, MU đã theo dõi sát Galbraith, cầu thủ thuộc biên chế của đội U16 Linfield.

Galbraith được nhiều CLB lớn theo đuổi, và từng thử việc ở Liverpool. Thế nên, MU đã đi nhanh hơn các đối thủ khác để chiêu mộ thần đồng Bắc Ireland, với bản hợp đồng 3 năm.

Trước mắt, Galbraith sẽ thi đấu cho U18 MU. Nếu ghi dấu ấn, không loại trừ khả năng anh sẽ sớm được HLV Mourinho đưa lên đội một tập luyện và thi đấu.

“Tôi sẽ đến MU cuối tuần này để bắt đầu cuộc sống mới của mình. Tôi sẽ bắt đầu với đội U18, nhưng mục tiêu là sớm lên đội một”, Galbraith đầy tự tin chia sẻ.

Conte chi bạo mua Alex Sandro

HLV Conte đã quyết định nâng giá đề nghị mua Alex Sandro lên 60 triệu bảng, nhằm sớm hoàn tất thương vụ được xem là rất quan trọng này.

{keywords}

Conte quyết chi bạo để lấy Alex Sandro

Chelsea đã tiếp cận Alex Sandro từ vài tuần nay, nhằm tăng cường cánh trái. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng muốn ra đi, sau khi Juventus không giữ Dani Alves.

Sự chậm chạp trong quá trình đàm phán khiến Chelsea đang vấp phải sự cạnh tranh rất quyết liệt, khi Man City và PSG cũng chen vào cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ Porto.

Chính vì thế, HLV Conte đã đề xuất BLĐ Chelsea phải nâng mức giá lên 60 triệu bảng để thuyết phục Juve nhả Alex Sandro. Ngay lập tức, động thái này được nhà vô địch Serie A chấp nhận và hai bên sớm ngồi vào bàn đàm phán.

Real Madrid chuẩn bị đón 2 tân binh

Real Madrid đang chuẩn bị chào đón 2 nhân tố quan trọng, Theo Hernandez và Dani Ceballos.

{keywords}

Theo Hernandez sẽ là tân binh đầu tiên của Real Madrid

Đây đều là những cầu thủ mà các chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha đánh giá rất cao. Họ được xem là sớm trở thành ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

Để có Theo Hernandez, Real chấp nhận trả khoản phí 26 triệu euro cho Atletico. Trong tuần này, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất để cầu thủ 19 tuổi người Pháp cập bến Real.

Trong khi đó, chi phí để mua Ceballos là 15 triệu euro. Đây là khoản tiền để phá vỡ hợp đồng của tài năng 20 tuổi người Tây Ban Nha.

Với việc Ceballos chuẩn bị được mua về, James Rodriguez ngày một bước chân rời xa Real để cập bến MU.

Kim Ngọc