MU đang đi trước các đối thủ lớn, tiếp cận mục tiêu Markovic - biệt danh Vidic mới. Real Madrid chi 300 triệu euro lấy Neymar khỏi PSG.

Video MU thắng Tottenham 2-1, vào chung kết FA Cup:

Video MU 2-0 Tottenham

 

MU “săn” Vidic mới

Trong thời gian qua, các tuyển trạch viên của MU đã theo dõi rất kỹ về trung vệ trẻ Svetozar Markovic, thuộc sở hữu của Partizan.

{keywords}
MU đang tiếp cận mục tiêu Vidic mới

Markovic được Partizan đưa từ đội trẻ lên đội một từ mùa Hè 2017. Đến nay, anh tham gia 5 trận ở giải VĐQG Serbia, ghi 1 bàn, cùng 1 trận Europa League.

Sinh năm 2000, Markovic vừa đón sinh nhật thứ 18 cách nay 1 tháng.

Các chuyên gia bóng đá đánh giá cao năng lực của Markovic - một trung vệ có chiều cao 1,84 mét, có lối đá mạnh mẽ và thông minh.

Ở Serbia, Markovic được ví như Vidic mới. Đã có rất nhiều đội bóng lớn cử đại diện tiếp xúc với anh.

MU đang đẩy nhanh những cuộc tiếp xúc để hy vọng đánh bại các đối thủ để giành Vidic mới.

Quỷ đỏ có thể trả phí 3 triệu bảng, kèm theo số tiền trả sau phụ thuộc vào các trận đấu. Đây là chi phí mà Partizan khó từ chối.

Nếu hoàn thành vụ chuyển nhượng sớm, MU sẽ đưa Markovic vào chuyến du đấu mùa Hè. Tùy vào sự thể hiện của anh mà HLV Mourinho sẽ đưa vào đội hình, hoặc mang cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Real Madrid trả giá khủng mua Neymar

Ngày Neymar rời PSG đang đến rất gần. Mặc dù các quan chức đội bóng thủ đô Paris đã sang Brazil giải quyết vấn đề này, nhưng vẫn không cải thiện tình hình.

{keywords}
Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng với Neymar

Trong quá trình điều trị chấn thương ở Brazil, Neymar đã từ chối trở lại PSG, bất chấp chính Chủ tịch Al-Khelaifi chủ động gọi điện.

Từ Tây Ban Nha, Real Madrid được cho là đang tiếp cận với PSG lẫn gia đình Neymar để bàn về chuyển nhượng.

Diario Gol đưa tin, Real Madrid sẵn sàng trả lương cao cho Neymar, khoảng 35 triệu euro.

Đồng thời, ông Neymar Santos cũng nhận được khoản “lót tay” không dưới 20 triệu euro.

Về phía PSG, Chủ tịch Perez hứa hẹn trả mức phí chuyển nhượng 250 triệu euro, cùng với 50 triệu euro trả sau dựa theo thành tích, cũng như số trận của Neymar, và cơ hội giành Quả bóng Vàng của anh.

Ngoài ngân sách lớn, Real Madrid đang cân nhắc bán Isco và Kovacic để bù vào khoản tiền mua Neymar. Điều này sẽ giúp nhà ĐKVĐ Champions League không vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Kim Ngọc