- MU gặp rắc rối vì Pogba không sang PSG. Chelsea đưa Di Francesco vào danh sách ứng viên thay Conte. Juventus vào cuộc đua giành Fellaini.

MU gặp rắc rối vì Pogba

Sau khi định giá Paul Pogba 140 triệu bảng, và muốn đẩy cầu thủ người Pháp sang PSG, như một phần trong kế hoạch mua Neymar, MU đã vấp phải một vướng mắc lớn.

Theo đó, Pogba tuyên bố anh không muốn sang PSG, và tiếp tục thực hiện hợp đồng với MU. Trong trường hợp rời sân Old Trafford, tiền vệ này chỉ muốn sang Juventus.

Mới đây, những nguồn tin từ Italia cho biết, Juventus đang xem xét thực hiện quyền mua lại Pogba.

Thực tế, việc Pogba không chịu sang PSG là do người đại diện Mino Raiola giật dây. Ông trùm chuyển nhượng này vốn không ưa gì Mourinho.

Cách nay không lâu, Raiola tức điên khi Mourinho bỏ rơi Mkhitaryan - cũng do ông đại diện, rồi đẩy cầu thủ này sang Arsenal theo dạng trao đổi lấy Alexis Sanchez.

Raiola đang đứng sau lưng đạo diễn, để Pogba làm loạn khiến Mourinho không đạt được kế hoạch.

Chelsea nhắm Di Francesco thay Conte

Trong kế hoạch hướng đến mùa giải tới của Chelsea, Antonio Conte sẽ không có mặt. Các bên chưa xác nhận chính thức, vì còn tập trung vào FA Cup.

Để thay thế Conte, sau các ứng viên Max Allegri, Luis Enrique, Maurizio Sarri, Chelsea vừa quan tâm đến một người khác: Eusebio Di Francesco.

Thành công của Roma, khi đánh bại Barca và vào bán kết Champions League, là yếu tố giúp Di Francesco được Chelsea để ý.

Ngoài ra, Roma cũng chơi thứ bóng đá hấp dẫn, đầy máu lửa. Họ là một trong những CLB đáng xem nhất hiện nay.

Di Francesco vẫn còn hợp đồng với Roma đến 2019. Để có nhà cầm quân người Italia, Chelsea sẽ phải chi ra khoản tiền không nhỏ để phá vỡ hợp đồng.

Video Chelsea 2-1 Burnley:

 

Juventus cũng muốn Fellaini

Theo Tuttosport và Calciomercato, Fellaini đang là mục tiêu mà Juventus theo đuổi, để tăng cường chiều sâu đội hình.

Fellaini sẽ chia tay MU trong mùa Hè năm nay, sau khi kết thúc hợp đồng. Các bên không hề có ý định gia hạn.

Thời gian qua, có rất nhiều đội bóng quan tâm đến Fellaini. Nổi bật như Roma, PSG, Liverpool. Nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn chưa đưa ra lựa chọn của mình.

Một số thông tin thân cận Fellaini cho rằng, anh sẽ công bố chính thức đội bóng mới trước khi tham dự World Cup 2018 với tuyển Bỉ.

Kim Ngọc

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Trong khi bầu Đức từ chối tranh cử thì cựu danh thủ Lê Công Vinh quyết định dấn thân vào bộ máy VFF, nơi anh từng "dính phốt" và chịu án kỷ luật...

Pogba là "cậu bé hay hờn dỗi", Mourinho bán tống 140 triệu bảng

Pogba là "cậu bé hay hờn dỗi", Mourinho bán tống 140 triệu bảng

Mâu thuẫn giữa Pogba và HLV Mourinho làm nhiều người liên tưởng đến mối bất đồng của Beckham và Sir Alex xưa kia, dẫn đến việc siêu sao người Anh bị bán tháo sang Real.

Nhìn Morata bỏ lỡ khó tin, fan Chelsea đòi bán ngay

Nhìn Morata bỏ lỡ khó tin, fan Chelsea đòi bán ngay

Chứng kiến pha dứt điểm hỏng ăn của Alvaro Morata trên sân Burnley rạng sáng nay (20/4, giờ VN), nhiều fan The Blues bức xúc yêu cầu lãnh đạo Chelsea nên tống khứ chân sút người Tây Ban Nha.

HLV đổ gục xuống sân vì dính "vật thể bay" trúng đầu

HLV đổ gục xuống sân vì dính "vật thể bay" trúng đầu

HLV Senol Gunes đã phải nhập viện khâu 5 mũi khi bị CĐV trên sân ném vật thể lạ trúng đầu, khiến trận cầu giữa Fenerbahce vs Besiktas phải tạm hoãn từ đầu hiệp hai.