- Neymar bày tỏ mong muốn làm việc cùng Pep hoặc Mourinho ở Ngoại hạng Anh trong tương lai. MU đang dàn xếp để đá giao hữu cùng Real trong tour du đấu Mỹ hè 2017...

Trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền trên Sun Sport, Neymar thừa nhận, cơ hội được làm việc cùng Mourinho hoặc Pep Guardiola khiến bất kỳ cầu thủ nào trên Thế giới cũng cảm thấy hứng thú.

"Giải Ngoại hạng Anh khiến tôi rất ngạc nhiên. Tôi thích phong cách chơi bóng và một vài CLB nơi đây. Ai biết được, một ngày nào đó tôi sẽ tung hoành trên sân cỏ xứ sương mù.

{keywords}
Neymar cảm thấy hứng thú nếu được làm việc cùng Pep hoặc Mourinho

Thực tình, tôi ngưỡng mộ Manchester United, Chelsea, Arsenal, Liverpool. Premier League cũng đang sở hữu những HLV tài năng như MourinhoGuardiola. Bất kỳ cầu thủ nào cũng thích được làm việc dưới trướng họ."

Ngôi sao người Brazil cũng đánh giá cao tính cạnh tranh và sự khó lường ở sân chơi Ngoại hạng. Ví dụ điển hình nhất là Leicester mùa trước vừa lập kỳ tích đăng quang và hiện vẫn bay cao tại Champions League.

"Ở giải Ngoại hạng bạn không thể đoán trước đội nào sẽ chiến thắng hoặc lên ngôi vô địch. Kết quả luôn bất ngờ. Leicester là đội bóng tổ chức tốt. Năm ngoái họ đã làm nên lịch sử với chức vô địch Ngoại hạng. Nếu đụng Leicester ở Champions League, chắc chắn Barca sẽ dành cho họ nhiều sự tôn trọng."

Barca rước Coutinho, Verratti về thay Iniesta

Iniesta đã bóng gió đến chuyện sẽ chia tay sân Nou Camp khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì thế, lãnh đạo Barca bắt đầu phải tìm kiếm người thay thế.

{keywords}
Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca

Như HLV Enrique từng thừa nhận, Iniesta sẽ quyết định tương lai bản thân. Sau 17 năm chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo Barca với hơn 700 trận tranh tài, tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy cần tìm kiếm thử thách mới.

Coutinho là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng xứ Catalan nhắm đến, khi anh thi đấu ngày càng tiến bộ trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Brazil ghi được 7 bàn kể từ đầu mùa và Neymar đang ra sức ve vãn cậu bạn đồng hương chuyển đến Nou Camp.

Về phần Verratti, tuyển thủ người Italia cũng được các sếp Barca đánh giá cao. Dẫu vậy, sẽ không dễ để họ thuyết phục PSG nhả người trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

MU muốn đá giao hữu với Real trên đất Mỹ

Các quan chức Quỷ đỏ đang làm việc tích cực, để dàn xếp màn so tài đỉnh cao giữa hai đội bóng được mến mộ nhất làng túc cầu hiện nay MU vs Real, khi họ sang du đấu tại Mỹ hè tới.

{keywords}
MU từng gặp Real trên đất Mỹ hè 2014

Trước đó, MU đã đạt được thỏa thuận gặp Man City và Barcelona trong hai tuần du đấu dự kiến ở Stateside (Mỹ).

Đội bóng thành Manchester vẫn còn trống lịch một trận nữa. Bởi vậy, họ rất muốn có thêm một cuộc đại chiến gặp đội bóng Hoàng gia, nơi mà Mourinho từng làm việc quãng thời gian 3 năm.

Nếu dàn xếp thành công, chắc chắn cả MU lẫn Real sẽ bội thu về mặt thương mại cũng như khuếch trương hình ảnh trên thị trường giàu tiềm năng.

* Anh Tuấn

Công Phượng, Xuân Trường tập sung ngày đầu lên ĐT Việt Nam

Công Phượng, Xuân Trường tập sung ngày đầu lên ĐT Việt Nam

Dù buổi tập đầu tiên chỉ có tính chất khởi động là chính, nhưng cả Công Phượng và Xuân Trường đều đã thể hiện rất tốt, ghi điểm với HLV Hữu Thắng.

Công Phượng cần doping, HAGL không thể trảm tướng vì... ân tình

Công Phượng cần doping, HAGL không thể trảm tướng vì... ân tình

Công Phượng cần một cú hích tinh thần trong lúc HAGL cạn bài vở, nhưng HAGL lại không thể trảm tướng, bởi những "ân tình" mà ông Tuấn đã làm cho đội cũng như bầu Đức...

Roger Federer: Mùa xuân bất tận của thiên tài

Roger Federer: Mùa xuân bất tận của thiên tài

Hai tay đưa lên cao, anh hét lên mạnh mẽ với danh hiệu thứ 90, và thiết lập kỷ lục mới ở Masters 1.000. Anh là Roger Federer. Ở ngưỡng cửa tuổi 36, “Tàu tốc hành” đang tiếp tục thể hiện những giá trị của một thiên tài.

Bảng xếp hạng bóng đá Anh 2016/2017 mới nhất

Bảng xếp hạng bóng đá Anh 2016/2017 mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh nhanh và chính xác nhất.

Đòi "xử" trọng tài  Phạm Mạnh Long,  HLV Thanh Hóa rơi cảnh bẽ bàng

Đòi "xử" trọng tài Phạm Mạnh Long, HLV Thanh Hóa rơi cảnh bẽ bàng

HLV trưởng Thanh Hoá đòi “xử” trợ lý trọng tài vì từ chối công nhận bàn thắng của Quốc Phương. Nhưng màn “diễn sâu” của HLV từng giành cúp C1 châu Âu chỉ làm ông Petrovic đối mặt nguy cơ nhận án phạt nặng.