- BLĐ Quỷ đỏ đang tràn đầy tự tin sẽ chiêu mộ thành công trung vệ Marquinhos từ Paris St Germain với mức giá kỷ lục 50 triệu bảng.

Theo Mirror, HLV Mourinho nhắm Marquinhos là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU hè tới và đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của tuyển thủ Brazil.

Dù phía PSG không muốn mất Marquinhos, nhưng MU tin rằng, cầu thủ 22 tuổi này đang muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

{keywords}
Marquinhos nằm trong tầm ngắm MU

Thời gian qua, Mourinho rất bức xúc khi cả hai trung vệ Smalling và Phil Jones dính chấn thương. Ông còn công khai chỉ trích họ vì thiếu lòng dũng cảm, chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

Smalling cùng Jones nguy cỡ lỡ hẹn phần còn lại của mùa giải, cộng thêm ca chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Marcos Rojo khiến MU cần bổ sung thêm một trung vệ mới.

"Người đặc biệt" muốn các học trò của mình sẵn sàng nén đau để ra sân thi đấu. Marquinho là mẫu trung vệ mạnh mẽ, thể lực tốt chắc chắn sẽ phù hợp với tiêu chí của Mourinho.

MU đã tiếp cận đại diện của Marquinhos và gửi lời đề nghị hấp dẫn. Họ muốn chàng trai trẻ người Brazil nổi loạn, nhằm thúc đẩy việc ra đi trong mùa hè.

Được biết, Marquinhos đầu quân cho PSG từ Roma hồi 2013. Hiện anh còn thời hạn hai năm hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Nguồn tin gần gũi Marquinhos cho hay, bản thân anh rất hào hứng trước viễn cảnh chuyển sang Anh chơi bóng.

* T.A

U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Đốt 6 tỷ chẳng ném tiền qua cửa sổ

U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Đốt 6 tỷ chẳng ném tiền qua cửa sổ

Ba trận đấu tại Đức, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn thắng 2, thua 1. Nhưng năng lực của U20 Việt Nam dự VCK U20 thế giới có lẽ chỉ bộc lộ thật sự khi đụng độ với lứa đàn em của Messi.

Mourinho hại Chelsea, Conte không thể giữ Hazard

Mourinho hại Chelsea, Conte không thể giữ Hazard

Chính Mourinho đưa Chelsea vào tình huống oái oăm thương vụ Lukaku. Conte thừa nhận không thể giữ chân Eden Hazard. Nhà cái đặt cược Griezmann đến Old Trafford.

Hết sạch cầu thủ, Mourinho định nhảy vào sân thi đấu

Hết sạch cầu thủ, Mourinho định nhảy vào sân thi đấu

Trước cơn khủng hoảng chấn thương, HLV Mourinho định kéo Rooney xuống đá tiền vệ và đùa vui rằng, bản thân ông cũng sẵn sàng xung trận "chữa cháy" cho MU.

Bị Pep ghét bỏ, Joe Hart muốn đào tẩu sang MU

Bị Pep ghét bỏ, Joe Hart muốn đào tẩu sang MU

Không được Guardiola trọng dụng, thủ thành Joe Hart đã mời gọi Mourinho đưa anh về Old Trafford, trong trường hợp De Gea đầu quân Real hè này.