- Anthony Martial có thể giúp Quỷ đỏ giữ lại cả trăm triệu bảng trong ngân quỹ khi thi đấu ấn tượng ở mùa giải này, khiến HLV Mourinho gác lại ý định chiêu mộ Gareth Bale và Griezmann.

Tờ Independent cho hay, ban huấn luyện Quỷ đỏ và cá nhân Mourinho đang rất hài lòng về chuỗi phong độ ổn định mà Martial thể hiện quãng thời gian gần đây.

Tài năng trẻ người Pháp đã ghi được 8 bàn trong 20 trận ra sân kể từ đầu mùa. Thành tích lập công của Martial ngang bằng số bàn anh ghi được trong cả mùa bóng trước.

{keywords}
Martial thi đấu với phong độ chói sáng thời gian gần đây

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, Mourinho từng khát khao đưa Ivan Perisic về Old Trafford để đem đến nguồn cung cấp bóng từ biên trái cho Lukaku.

Tuy nhiên, càng thi đấu, Martial càng chiếm được niềm tin của ông thầy người Bồ Đào Nha. Anh cũng chứng tỏ mình là một phần quan trọng của đội bóng và có tương lai rộng mở phía trước.

Còn nhớ hồi đầu năm, Martial cảm thấy "khó ở" dưới trướng Mourinho và liên hệ sang Sevilla dưới dạng cho mượn để được thi đấu thường xuyên.

Tuy nhiên, Mourinho đã khuyên cậu học trò nên phớt lờ lời nói của người đại diện và nên nghe ông để đưa sự nghiệp bản thân bước lên tầm cao mới.

Giờ "người đặc biệt" sẽ xem xét lại chính sách chuyển nhượng trong năm tới để phù hợp với tình hình nhân sự của Quỷ đỏ.

Mourinho và các sếp lớn MU tin tưởng Marttial có thể trở thành ngôi sao hàng đầu trong tương lai gần nên họ không cần thiết phải bỏ tiền để đưa về sân Old Trafford những cái tên như Gareth Bale hay Griezmann.

* Đăng Khôi