- BLĐ Quỷ đỏ không hài lòng với những phát ngôn gần đây của Jose Mourinho và đã lên kế hoạch bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Barca - Luis Enrique về thế chỗ.

MU đang duy trì thành tích bất bại ấn tượng, thắng 6/8 trận cầu ở giải Ngoại hạng và độc chiếm ngôi đầu bảng A Champions League với 9 điểm tuyệt đối.

{keywords}
Mourinho đang làm phật ý một vài thành viên trong BLĐ MU

Quỷ đỏ đang bay cao là vậy, nhưng theo nguồn tin từ Don Balon, mọi chuyện sau hậu trường Old Trafford gần đây không hề êm ả.

Một vài quan chức MU không hài lòng về chiến thuật có phần tiêu cực mà Mourinho sử dụng, đặc biệt trong trận hòa 0-0 trên sân Anfield.

Truyền thống MU vốn tấn công phóng khoáng cuốn hút người hâm mộ, nhưng nay bản sắc ấy đang dần mất đi dưới triều đại Mourinho. Ông thầy người Bồ đề cao tính thực dụng, nên nhiều trận đấu của Quỷ đỏ khá nhàm chán.

Không những vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Telefoot, Mourinho còn bóng gió đến chuyện sẽ rời sân Old Trafford để sang PSG huấn luyện dàn sao đắt tiền.

{keywords}
MU có thể đưa Enrique về thay thế "người đặc biệt"

Theo bình luận của The Sun, đây là một trong những động thái mà HLV Bồ Đào Nha tự "làm giá" trước khi người đại diện bước vào bàn đàm phán ký mới hợp đồng với đội bóng thành Manchester.

Chính vì thế, các nhân vật chóp bu của MU, đứng đầu là Sir Bobby Charlton đã tính đến phương án mời Luis Enrique về ngồi "ghế nóng" thế chỗ Mourinho.

Hiện Luis Enrique đang trong tình trạng thất nghiệp, sau khi nói lời chia tay Barca hồi hè. Khoảng thời gian dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, cựu danh thủ người Tây Ban Nha cũng thu về khá nhiều thành công.

* Anh Tuấn