- Lý do Zidane từ chức được cho vì Ronaldo và Bale, Mourinho dùng lời ngon ngọt dụ Griezmann về MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/6.

Zidane từ chức vì Ronaldo và Bale

Chuyên giá bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, tin rằng chính những phát biểu "dọa dẫm" về tương lai của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale là một trong những yếu tố khiến Zidane quyết định từ chức HLV trưởng Real Madrid.

{keywords}
Ronaldo và Bale khiến Zidane thấy tổn thương, cảm nhận không thể "nắm" được Real nữa nên quyết định kết thúc

Real vô địch C1 lần thứ 3 liên tiếp sau khi thắng Liverpool 3-1 ở Kiev. Tuy nhiên, thay vì thỏa sức ăn mừng cùng đồng đội và người hâm mộ, Ronaldo đã cố ý làm nóng tương lai của mình, ngầm dọa rời Real.

Bale cũng đòi quyền lợi được ra sân nhiều hơn, sau cú đúp bàn thắng, nếu không sẽ ra đi...

Theo chuyên gia của nhà đài Sky Sports này, chính những phát biểu trong niềm vui chiến thắng của học trò làm Zidane thấy tổn thương, và thay đổi suy nghĩ, chia tay sân Bernabeu, thay vì ký mới như từng tuyên bố.

"Trên tất cả, Zidane cảm thấy rõ khoảng cách giữa cầu thủ và HLV, quyền lực của nhà cầm quân, đã bị tổn thương. Đó là lý do vì sao, anh ấy rời khỏi cương vị".

Zidane cảm thấy rằng, một khi cầu thủ công khai phàn nàn, thay vì chia sẻ với mình (với tư cách HLV), không còn muốn lắng nghe, nghĩa là ông không "nắm" được đội. Và trong khoảnh khắc vinh quang, thuyền trưởng người Pháp quyết định dừng. Như Zidane trả lời cho câu hỏi, vì sao đã tuyên bố sẽ gia hạn nhưng rốt cuộc lại rút lui: do có điều khác xuất hiện nên đã thay đổi tâm trí.

Mourinho dùng lời đường mật kéo Griezmann về MU

MU sẵn sàng ký hợp đồng với Antoine Griezmann vào hè này, ngay trước mũi Barca sau khi tiền đạo người Pháp từ chối chuyển đến Nou Camp.

{keywords}
Mourinho dụ ngọt Griezmann gia nhập MU

Don Balon loan báo, Mourinho đang nỗ lực giành lấy phần thắng trong cuộc đua sở hữu Griezmann - tay săn bàn có điều khoản phá vỡ hợp đồng 87 triệu bảng.

Theo nguồn trên, Griezmann thực sự khát khao được yêu - điều mà anh cảm thấy còn thiếu hụt ở các cầu thủ thứ 12 của Atletico Madrid. Bằng chứng là những tiếng la nhằm vào Griezmann trong trận cuối của đội nhà ở La Liga vừa rồi.

Griezmann thấy thất vọng, và đàn anh Torres phải đến an ủi thì mới nguôi ngoai phần nào.

Tận dụng lúc Griezmann đang yếu lòng, Mourinho đã dùng những lời ngon ngọt, dụ chân sút Pháp về đầu quân cho MU. Ông hứa, Griezmann sẽ được sắm vai chính ở Old Trafford - Nhà hát của giấc mơ.

L.H

MU nổ bom tấn Bale: Vì danh dự và danh hiệu

MU nổ bom tấn Bale: Vì danh dự và danh hiệu

MU đang quyết thực hiện thương vụ Gareth Bale bằng mọi giá, vì danh dự cũng như niềm kiêu hãnh của CLB, và vì tham vọng giành danh hiệu lớn.

Bale đến MU để làm huyền thoại

Bale đến MU để làm huyền thoại

Mourinho lo Real hét giá quá cao, MU sẽ lỡ hẹn với Gareth Bale nhưng tiền vệ xứ Wales được thúc giục hãy gia nhập Quỷ đỏ và làm một biểu tượng ở Nhà hát của giấc mơ...

Gareth Bale: 122 giây, từ số 0 thành người hùng Real

Gareth Bale: 122 giây, từ số 0 thành người hùng Real

Phút 61, khi tỷ số chung kết C1, Real với Liverpool đang là 1-1, Zidane đã tung Gareth Bale vào sân và tiền vệ Xứ Wales chỉ cần 122 giây để làm lu mờ tất cả tại sân khấu lớn Kiev đêm 26/5...

Bale muốn đào tẩu khỏi Real sau bàn thắng để đời

Bale muốn đào tẩu khỏi Real sau bàn thắng để đời

Người hùng của Real Madrid trong trận chung kết ở Kiev - Gareth Bale thừa nhận, anh đang tính đến chuyện rời Real hè này vì không được ra sân thường xuyên.