- MU dùng "chiêu Sanchez" đổi De Gea lấy Bale, thêm Vidal có thể cập bến Old Trafford, Real Madrid vung 200 triệu bảng ký Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/1.

MU dùng "chiêu Sanchez" đổi De Gea lấy Bale

MU có thể thua Man City ở Premier League, nhưng họ đã "cướp" Alexis Sanche từ Arsenal ngay trước mũi người hàng xóm.

{keywords}
MU tính dùng chiêu tương tự như ký Sanche, đổi De Gea lấy Bale

Mourinho muốn có tiền đạo Chile để tập trung mặt trận C1 và FA Cup. Và theo Don Balon, Quỷ đỏ có thể tiếp tục dùng "chiêu Sanchez" để ký với Bale của Real Madrid.

Nguồn này khẳng định, MU chưa bao giờ hết quan tâm tiền vệ Xứ Wales, cái tên mà đội chủ sân Old Trafford đã muốn sở hữu từ trước hi anh chọn Kền kền.

Cùng với tin De Gea đã nói với Mourinho muốn ra đi vào hè này, nhà cầm quân 54 tuổi lên kế hoạch "đổi người" tương tự như vừa làm với Arsenal vụ Sanchez - Mkhitaryan.

De Gea được định giá ở mức khoảng 60 triệu bảng, trong khi Real Madrid muốn 70 triệu bảng từ Bale. MU đã đánh tiếng ở con số 53 triệu bảng. Như thế 2 CLB có thể đàm phán và cho thấy tín hiệu đầy lạc quan.

Arturo Vidal có thể bỏ Hùm xám theo Quỷ đỏ

Nhà báo Chile, Maks Cardenas tuyên bố, MU quan tâm đến việc ký Arturo Vidal và tiền vệ này có thể theo chân đồng đội tuyển QG, Sanchez đến chơi bóng ở Nhà hát của giấc mơ vào hè này.

{keywords}
Vidal có thể đến Old Trafford chơi bóng cùng Sanchez

Vidal chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern Munich. Anh sẽ gắn bó sân Allianz Arena cho đến hết mùa và quyết định sẽ được đưa ra vào mùa hè.

Nhưng nhà báo Cardenas cũng nói thêm, MU sẽ không dễ dàng có được Vidal, khi mà Chelsea cũng muốn sở hữu tiền vệ Chile.

Nếu MU có Sanchez để kết nối Vidal thì HLV Conte từng làm việc cùng anh lúc còn ở Juventus. Nhà cầm quân người Ý từng được hỏi về chuyện tái hợp Vidal và dù từ chối trả lời thẳng nhưng ông đã nói rằng: "Arturo là một cầu thủ tuyệt vời".

Real vung 200 triệu ký Harry Kane bằng mọi giá

Tờ Times loan tin, Real Madrid chuẩn bị một "cú đánh" lớn với Harry Kane của Tottenham.

{keywords}
Real chi đậm để ký Harry Kane cho bằng được

Chủ tịch Perez đang rất không hài lòng về tình hình hiện tại của Kền kền, quá mất mặt trước Barca khi để kém đến 19 điểm trên bảng xếp hạng La Liga trong lúc cuộc chơi với đi hết vòng 20.

Kế hoạch ban đầu của đội bóng đang giữ cúp C1 châu Âu là tập trung vào bộ đôi Eden Hazard và Thibaut Courtois (trường hợp De Gea chọn ở lại MU), nhưng tình thế khiến ông trùm Nhà trắng phải thay đổi, ưu tiên cho hàng công đang mất uy trầm trọng.

Và theo nguồn trên, Real Madrid chuẩn bị khoản tiền khủng 200 triệu bảng để nỗ lực ký với Harry Kane cho bằng được.

Kane đáp ứng được mọi yêu cầu của Kền kền: được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất hiện nay, lại đang ở tuổi lý tưởng (24), phù hợp với phong cách chơi bóng của Zidane...

L.H