- MU đang nhờ Ryan Giggs tác động để lấy Gareth Bale. Real Madrid nâng lương lên 30 triệu euro cho Ronaldo. Hà Lan chọn Koeman làm HLV trưởng.

MU nhờ Giggs để lấy Bale

MU không có ý định từ bỏ Gareth Bale. BLĐ Quỷ đỏ đang có những kế hoạch cụ thể để đưa ngôi sao người Xứ Wales về sân Old Trafford.

{keywords}
MU nhờ Giggs tác động để có Bale

Mục tiêu của MU trong mùa giải tới là đôi cánh tấn công với Bale bên phải, và Alexis Sanchez cánh trái, để hỗ trợ tối đa cho Lukaku.

Để đạt mục tiêu, MU đang nhờ Ryan Giggs tác động đến Bale. Giggs có quan hệ tốt với Bale. Huyền thoại của MU vừa trở thành HLV trưởng Xứ Wales, nên càng có ảnh hưởng với Bale.

Có nhiều lý do khiến Bale nửa muốn rời khỏi Real Madrid, nửa muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Sự tác động của Giggs có thể đưa anh đến quyết định ra đi, cập bến MU.

Real Madrid khẳng định chỉ để Bale ra đi với giá không dưới 90 triệu bảng. MU đang muốn chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi này ở mức phí 50-60 triệu bảng.

Real Madrid chiều Ronaldo bằng lương mới

ABC - nhật báo chính thống lớn thứ hai ở Tây Ban Nha, nhưng thân Real Madrid, vừa tiết lộ kế hoạch của Chủ tịch Perez với siêu sao Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Real Madrid chiều lòng Ronaldo bằng lương mới

Theo nguồn tin được ABC trích dẫn, từ một quan chức ở Bernabeu, Real Madrid sẵn sàng thực hiện gia hạn hợp đồng với Ronaldo.

Thời gian qua, Ronaldo liên tục thể hiện sự thất vọng, và muốn được nhận lương giống như Messi, Neymar. Real Madrid xem xét đáp ứng điều này, trả cho cầu thủ người Bồ Đào Nha 30 triệu euro mỗi mùa.

Sở dĩ Chủ tịch Perez thay đổi thái độ là vì ông vẫn cần đến giá trị thương mại của Ronaldo. CR7 đang là thương hiệu cao giá nhất lĩnh vực thể thao, và Real nắm 50% giá trị bản quyền hình ảnh của anh.

Gần đây, Real Madrid gặp thách thức trước MU và Barca, trong cuộc chiến về giá trị thương hiệu. Vì thế, Chủ tịch Perez muốn tăng lương để giữ Ronaldo đến mùa Hè 2019. Sau đó, ông sẽ bán anh để mua Neymar.

Koeman sẽ dẫn Hà Lan

Ronald Koeman sẽ được bổ nhiệm vào cương vị HLV trưởng ĐTQG Hà Lan trong ít ngày tới, sau khi các bên tìm được thỏa thuận chung về hợp đồng.

{keywords}
Koeman sẽ dẫn dắt Hà Lan

Tờ De Telegraaf đưa tin, LĐBĐ Hà Lan đã bỏ phiếu chọn Koeman, sau khi xem xét nhiều ứng cử viên khác nhau.

Hà Lan đang trải qua khủng hoảng nặng nề, khi không giành vé dự World Cup 2018. Trước đó, đội tuyển có biệt danh "Cơn lốc màu da cam" cũng phải làm khán giả EURO 2016.

Như vậy, Koeman sẽ là vị HLV trưởng thứ 4 của Hà Lan trong vòng 3 năm rưỡi nay, kể từ sau khi Van Gaal đưa đội đến với ngôi á quân World Cup 2014. Trước Koeman là Guus Hiddink, Danny Blind và Advocaat.

Koeman từng làm trợ lý cho ĐTQG Hà Lan giai đoạn 1997-1998. Ông vừa bị Everton sa thải tháng 10/2017, sau chuỗi phong độ nghèo nàn, dù được đầu tư rất nhiều tiền.

Kim Ngọc