- Real Madrid quyết đấu MU vì sát thủ Paulo Dybala. HLV Mourinho muốn có sư tử Đức Goretzka. HLV Ancelotti có thể trở lại dẫn PSG.

Real Madrid tranh Dybala với MU

Ngay sau khi giới truyền thông Anh đưa tin về việc MU sẵn sàng trả 150 triệu bảng để lấy Paulo Dybala, đến lượt Real Madrid vào cuộc tranh ngôi sao người Argentina.

{keywords}

Real Madrid quyết tranh Dybala với MU

Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đang có kế hoạch mang về sân Bernabeu một ngôi sao lớn, khởi động lại chính sách Galacticos đã tạm dừng từ 3 năm nay, kể từ sau thương vụ James Rodriguez.

Không chỉ vậy, Dybala cũng được xem là giải pháp thay thế Cristiano Ronaldo, người đang chuẩn bị bước sang tuổi 33, và hiệu suất giảm đi đáng kể. Ronaldo chưa ghi bàn nào ở La Liga, sau 18 lần dứt điểm.

Dybala hiện đang có phong độ ấn tượng. Anh ghi 10 bàn cho Juventus ở Serie A, nhiều hơn toàn bộ số bàn thắng mà Real Madrid có được tại La Liga.

Không chỉ cạnh tranh với MU, một đối thủ đáng gờm khác mà Real Madrid đối mặt trong cuộc chiến giành Dybala là Barca. Cuộc chiến giữa 3 đội bóng giàu nhất thế giới có thể đẩy giá Dybala lên 180, hoặc thậm chí 200 triệu bảng.

Mourinho quan tâm Goretzka

HLV Jose Mourinho được cho là đang quan tâm đến việc đưa tiền vệ Leon Goretzka về MU trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2018.

{keywords}

Mourinho quan tâm đến việc đưa Goretzka về MU

Từ vài tháng nay, các cộng sự của Mourinho đã theo dõi khá kỹ về Goretzka, trong các trận đấu cùng Schalke, cũng như màn trình diễn của anh với Đức ở Confederations Cup 2017 - giải đấu mà anh và các đồng đội đăng quang ấn tượng.

Goretzka có lối chơi toàn diện. Anh là mẫu tiền vệ đảm nhiệm được nhiều vai trò khác nhau, với những hệ thống chiến thuật khác nhau. Điều đó giúp Mourinho có thể xây dựng MU linh hoạt hơn. Goretzka được ví như một chú sư tử trên sân cỏ.

Một yếu tố quan trọng để Mourinho quan tâm đặc biệt đến Goretzka là cầu thủ này được phép đăng ký bổ sung cho giai đoạn knock-out Champions League. Mùa này, Schalke không được dự Cúp châu Âu.

Nếu mua được Goretzka, không loại trừ khả năng MU sẽ bán Ander Herrera. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha không đáp ứng được yêu cầu của Mourinho, nên Fellaini đang là giải pháp cho tuyến giữa của MU, khi Pogba xa sân cỏ dài ngày.

HLV Ancelotti để ngỏ khả năng trở lại PSG

Trước thềm trận đấu giữa PSG và Bayern Munich ở vòng bảng Champions League, HLV Carlo Ancelotti để ngỏ khả năng trở lại dẫn dắt đội bóng thủ đô Paris trong tương lai.

.

{keywords}

Ancelotti có khả năng trở lại dẫn dắt PSG

"Trở lại PSG? Tôi sẽ không bao giờ nói không. Trong bóng đá, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra"

Ancelotti từng có thời gian thành công với PSG, trước khi ông từ chức vào năm 2013, vì một số vướng mắc với các quan chức ở sân Công viên các Hoàng tử về chính sách thể thao.

Tham vọng của PSG là giành Champions League, sau khi thống trị bóng đá Pháp. Sau khi mua Neymar, nếu vẫn lỡ hẹn với Champions League, PSG hoàn toàn có thể mời Ancelotti trở lại.

Hiện tại, Ancelotti không thực sự thoải mái với Bayern Munich. Trong mùa giải thứ hai làm việc ở Đức, nhà cầm quân người Italia không được lòng một số công thần - nhất là Thomas Muller. Điều đó dẫn đến những kết quả không tốt của Bayern Munich gần đây.

Kim Ngọc