- MU muốn lấy bạn thân Matic là Sergej Milinkovic-Savic. Chelsea hỏi mua Vardy tăng cường hàng công. Milan chào đón Pastore trở lại Italia.

MU muốn lấy bạn thân Matic

MU đang rất cần tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, trong bối cảnh Paul Pogba chấn thương khiến cho HLV Mourinho không còn nhiều lựa chọn chiến thuật.

{keywords}
Tình bạn với Matic có thể giúp Sergej Milinkovic-Savic đến MU

Mục tiêu mà MU đang quan tâm là Sergej Milinkovic-Savic, cầu thủ 22 tuổi người Serbia đang thuộc sở hữu của Lazio.

Trên thực tế, Milinkovic-Savic - hay còn được gọi với tên quen thuộc Sergej - từng được HLV Mourinho quan tâm trong mùa Hè vừa qua.

Sergej đang là một trong những tiền vệ hiệu quả nhất Serie A, có vai trò không thể thay thế ở Lazio. Khả năng đánh chặn và điều tiết bóng của anh là rất nổi bật.

Mới đây, Sergej ghi 2 bàn và kiến tạo bàn còn lại, giúp Lazio ngược dòng thắng 3-1 trên sân của Nice, ở vòng bảng Europa League. Màn trình diễn này càng giúp anh được MU chú ý.

Sergej vốn là bạn của Matic, và cả hai chơi ngay cạnh nhau trong đội tuyển Serbia. Chính điều này sẽ giúp anh dễ dàng hòa nhập nếu đến MU.

Chelsea hỏi mua Vardy

Chelsea đang đưa Jamie Vardy vào kế hoạch chuyển nhượng tháng Giêng 2018. Hàng công đang rất mỏng buộc nhà ĐKVĐ Premier League phải tính đến việc mua sắm.

Hiện tại, Chelsea chỉ có Morata là chân sút đáng tin tưởng. Michy Batshuayi được kỳ vọng như chỉ tỏa sáng ở một vài thời điểm vào sân từ ghế dự bị.

{keywords}
Chelsea muốn tăng cường sức mạnh với Vardy

Để nghĩ đến việc bảo vệ chức vô địch Premier League, cũng như tìm kiếm vinh quang trên đấu trường Champions League, Chelsea rất muốn mua Vardy.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã lấy Drinkwater từ Leicester (nhưng anh đang chấn thương). The Blues hy vọng sẽ tiếp tục tìm dươc thỏa thuận với “Bầy cáo” về Vardy - chân sút số 1 của họ.

Sau khi bất ngờ dành Premier League 2015-16, Leicester không còn là hiện tượng của bóng đá Anh nữa, và hiện tại họ thậm chí nằm trong nhóm xuống hạng.

Leicester không còn tham vọng, nên Vardy có lý do để ra đi. Vì không đá Cúp châu Âu, nên Vardy đủ điều kiện đăng ký vào giai đoạn hai Champions League, nếu Chelsea giành quyền đi tiếp.

Milan đưa Pastore trở lại Italia

Milan đã bắt đầu quá trình đàm phán với PSG về tiền vệ Javier Pastore. Thương vụ này có thể được thực hiện trong thời gian tới, và Pastore sẽ trở lại Serie A vào tháng Giêng 2018.

{keywords}
Milan đang sẵn sàng đưa Pastore trở lại Italia

Pastore không nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery. Mặc dù đã ghi 2 bàn ở Ligue 1, chỉ sau 206 phút thi đấu, tiền vệ người Argentina vẫn bị bỏ rơi.

PSG đã chào giá Pastore ở mức 30 triệu euro, nhằm cân bằng tái chính trong các thương vụ Neymar và Mbappe. Đây được xem là mức giá hợp lý.

Pastore từng thi đấu nổi bật ở Serie A với Palermo các mùa 2009-10 và 2010-11, trước khi gia nhập PSG năm 2011.

Milan đang thi đấu thất vọng, dù được đầu tư nhiều trong mùa Hè vừa qua (xấp xỉ 200 triệu euro). Ông chủ Li Yonghong quyết định sẽ chi thêm tiền lấy Pastore, để tăng thêm sự sáng tạo cho đội bóng.

Kim Ngọc