- MU gia nhập cuộc đua tranh Salah. Pep Guardiola quyết đấu với Mourinho để giành Isco. Marcelo tin vào khả năng Neymar sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai.

MU sẵn sàng mua Salah

Mohamed Salah đang gây ấn tượng cùng Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi đến 22 bàn thắng ở Premier League mùa này, chỉ ít hơn 1 bàn so với Harry Kane - người dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới.

{keywords}

MU cũng đang quan tâm đến Salah

Hiệu suất mà Salah đang thể hiện khiến MU thèm muốn. Báo chí Anh cho biết, Quỷ đỏ sẵn sàng mua cựu cầu thủ Chelsea và Roma trong mùa Hè năm nay, để tăng cường hàng công.

Mùa này, hiệu suất tấn công của MU rất tệ, xét theo giá trị đầu tư. Lukaku mới chỉ ghi 12 bàn ở Premier League, nghĩa là chỉ nhỉnh hơn một nửa thành tích của Salah trong màu áo Liverpool.

Trước đây, HLV Mourinho không sử dụng Salah ở Chelsea. Tuy vậy, giữa hai người vẫn duy trì mối quan hệ khá tốt. Chính xác là Người đặc biệt có ảnh hưởng đáng kể vào sự nghiệp của Salah.

Trong trường hợp mua Salah, không loại trừ khả năng MU sẽ bán Martial, cũng như Rashford.

Pep Guardiola đấu Mourinho vì Isco

Isco đang trở thành mục tiêu theo đuổi của hai đội bóng thành Manchester. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đánh tiếng với MU, nhưng Man City sẽ không để điều đó diễn ra dễ dàng.

{keywords}

Pep Guardiola quyết tranh Isco với Mourinho

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, đích thân Pep Guardiola liên hệ rủ Isco về Man City. Cựu HLV Barca và Bayern Munich cần một cầu thủ sáng tạo như anh.

Khi còn làm việc ở Barca, Pep Guardiola từng muốn đưa Isco về Barca. Nhưng gia đình cầu thủ này không chấp nhận vì vấn đề chính trị xứ Catalunya.

Man City luôn trả nhiều tiền hơn MU trong các thương vụ mà hai đội cùng theo đuổi. Điều đó cũng có nghĩa, Pep Guardiola có lợi thế nhất định so với Mourinho trong cuộc chiến giành Isco.

"Neymar sẽ đến Real Madrid"

Marcelo, đội phó Real Madrid, tin vào khả năng Neymar sẽ đến sân Bernabeu. "Một ngày nào đó, tôi tin Neymar sẽ thi đấu cho Real Madrid".

{keywords}

Marcelo tin Neymar sẽ khoác áo Real Madrid trong tương lai

 

Trong cuộc trò chuyện với Esporte Interativo, Marcelo chia sẻ: "Neymar phù hợp với Real Madrid, đó là chắc chắn. Sẽ rất tuyệt vời nếu cậu ấy đến Real Madrid.

Đối với tôi, những cầu thủ lớn là phải đá cho Real Madrid. Tôi tin rằng một ngày nào đó Neymar sẽ đến đây".

Neymar được xem là lựa chọn hàng đầu của Real Madrid trong việc kế thừa Ronaldo - người đã bước sang tuổi 33. Tuy nhiên, Neymar sẽ chỉ đến Madrid khi Ronaldo đã ra đi, vì anh không muốn làm cái bóng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Hiện tại, Neymar và PSG đang chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8 Champions League với Real Madrid, trên sân Bernabeu.

Kim Ngọc