- Mourinho có thể bỏ qua mục tiêu Perisic để đặt niềm tin vào tiền đạo Martial, HLV Pep Guardiola đang nóng lòng đẩy "gã ngạo mạn" Nasri ra khỏi đội hình... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/7.

Cả tháng qua, Quỷ đỏ liên tục săn đuổi cầu thủ chạy cánh người Croatia - Ivan Perisic. Nhưng sau màn trình diễn ấn tượng của Martial trước Real, câu hỏi đặt ra với nhà cầm quân người Bồ rằng, liệu ông có thực sự cần Perisic?

{keywords}
Martial thi đấu rất tốt trước Real

Anthony Martial đã trải qua mùa giải đầy khó khăn dưới triều đại Mourinho. Anh thi đấu thất thường, hay dở chẳng biết đâu mà lần, khiến "người đặc biệt" cũng phải vò đầu ngao ngán.

Tuy nhiên, như chính HLV Mourinho thừa nhận, cậu học trò đang thay đổi theo chiều hướng tích cực. Martial tập luyện chăm chỉ hơn, cố gắng cải thiện tính ổn định để đóng góp cho Quỷ đỏ.

Kết quả cũng khá lạc quan, khi tài năng trẻ người Pháp để lại nhiều dấu ấn trong chuyến du đấu Mỹ, đặc biệt ở trận gặp Real sáng nay, với pha độc diễn ngoạn mục vượt qua 3 hậu vệ rồi kiến tạo cho Lingard ghi bàn.

Nên nhớ, Martial mới chỉ bước sang tuổi 21. Anh vẫn sở hữu tiềm năng lớn và cần sự tin tưởng của ông thầy để phát huy hết khả năng vốn có.

Nasri ngạo mạn, Pep Guardiola muốn tống khứ ngay

Cả mùa bóng trước, Nasri thi đấu cho Sevilla dưới dạng cho mượn. Việc anh xuất hiện trong chuyến du đấu của Man City là điều khiến rất nhiều thành viên trong đội ngạc nhiên.

{keywords}
Pep muốn tống khứ Nasri càng sớm càng tốt

Pep Guardiola rất muốn đẩy gã tiền vệ "hết đát" này sang đội khác nhằm cắt giảm quỹ lương (đang nhận 170.000 bảng/tuần). Bởi vậy, ông định sử dụng các trận giao hữu để chào hàng Samir Nasri.

Tuy nhiên, báo chí Anh cho hay, cách hành xử và thái độ tập luyện của Nasri khiến nhiều đồng đội khó chịu. Một nguồn tin từ nội bộ Man City tiết lộ:

"Nasri tỏ ra rất ngạo mạn và chẳng quan tâm đến mọi người xung quanh. Anh ta biết sẽ rời Etihad hè này nên chỉ coi chuyến du đấu như là đi du lịch."

Liverpool phá két tậu trung vệ cứng

Đội bóng thành phố cảng Liverpool sẵn sàng trả 60 triệu bảng để đưa trung vệ Virgil van Dijk về sân Anfield, sau khi cầu thủ này bị gạt ra khỏi chuyến tập huấn trước mùa của Southampton.

{keywords}
Van Dijk muốn đầu quân Liverpool

Tháng trước, phía The Kop phải đưa ra lời xin lỗi vì tiếp cận trái phép Van Dijk. Thế nên, giờ họ hy vọng được lãnh đạo The Saints bật đèn xanh để tái khởi động thương vụ trên.

HLV Klopp xem Van Dijk như là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí trung vệ, vốn là điểm yếu của Liverpool mùa trước. Bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng chỉ muốn gia nhập Lữ đoàn đỏ.

Van Dijk đang nổi loạn để đòi sang Liverpool bằng được ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong quá khứ, Liverpool từng chiêu mộ nhiều cầu thủ Southampton như Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren, Nathaniel Clyne hay Sadio Mane.

* Anh Tuấn