- Jose Mourinho đã lên kế hoạch chuyển nhượng mùa tới với 3 mục tiêu hàng đầu Fred, Matuidi và Perisic. Luke Shaw tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn kém cỏi trước Brighton... là những tin bóng đá mới nhất tối 18/3.

Lukaku vừa lên tiếng xác nhận, anh và ông thầy Mourinho đang hướng đến mùa giải 2018/19 với nhiều gương mặt tân binh cập bến Old Trafford mang đến sức sống mới cho MU.

{keywords}
Mourinho sẽ thanh lọc nhân sự hè tới

"Chúng tôi là Manchester United. Đội bóng sẽ tiến bộ qua từng năm và tôi biết, rất nhiều cầu thủ giỏi đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đó là điều chắc chắc. Bản thân tôi đang rất háo hức chờ đợi cùng với HLV trưởng Mourinho" - Lukaku chia sẻ.

Chiến lược gia người Bồ sẽ tập trung tăng cường hàng phòng ngự và muốn có một tiền vệ trung tâm đẳng cấp như Blaise Matuidi (Juventus) hay Fred (Shakhtar Donetsk).

Sau thất bại muối mặt trước Sevilla, Mourinho có thể quay trở lại dạm mua cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic, nhằm cung cấp những quả tạt chính xác cho Lukaku ở phía trong.

{keywords}
Mourinho đang nhắm đến Matuidi và Perisic

Dĩ nhiên, GĐĐH Ed Woodward cũng sẽ yêu cầu thanh lý bớt một vài cầu thủ nhằm cân bằng đội hình. Những cái tên nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay sân Old Trafford là Luke Shaw, Matteo Darmian, Chris Smalling, Juan Mata và Daley Blind.

Trường hợp Martial, tiền đạo người Pháp có thể sẽ suy tính về tương lai nếu không được Mourinho trọng dụng. Paul Pogba cũng bị tống khứ sang Real hoặc Barca nếu không cải thiện thái độ thi đấu thời gian tới.

Luke Shaw hết cửa ở lại Old Trafford

Tương lai của Luke Shaw tại đội bóng thành Manchester càng trở nên mờ mịt sau khi anh bị thầy Mourinho mắng xối xả, thay ra khỏi sân ngay sau khi kết thúc hiệp 1 trận gặp Brighton rạng sáng nay (18/3).

{keywords}
Shaw chơi không tốt trong hiệp một trận gặp Brighton

Dù Quỷ đỏ dẫn trước đối thủ 1-0 sau 45 phút bóng lăn nhưng HLV Mourinho rất không hài lòng về khâu phòng ngự của Shaw bên hành lang cánh trái.

Sau trận, Mourinho tức giận nói: "Tôi muốn đội bóng của mình phòng ngự tốt hơn. Tôi muốn các cá nhân cần hỗ trợ cho đồng đội vì rất nhiều lần cảm thấy Matic như đang đứng trên hoang đảo vậy.

Tiền vệ người Serbia chơi bóng giữa sự bao quanh của những cầu thủ thiếu khát khao và động lực cống hiến."

Xem video bàn thắng MU 2-0 Brighton

* Anh Tuấn