- Real Madrid đưa ra lời đề nghị 100 triệu bảng kèm theo Gareth Bale đổi lấy Hazard của Chelsea. MU sắp mất Marcos Rojo vì chậm trễ chuyện gia hạn hợp đồng... là những tin bóng đá mới nhất tối 18/2.

Hazard hiện đang dừng đàm phán gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge, làm dấy lên thông tin anh muốn đầu quân cho đội bóng Hoàng gia thành Madrid trong tương lai.

{keywords}
Real muốn đẩy Bale sang Chelsea và lấy về Hazard

Mùa này, Real sa sút không phanh ở giải quốc nội nên BLĐ đội bóng đang chuẩn bị thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng. Những cái tên như Gareth Bale, Benzema sẽ phải ra đi nhường chỗ cho những gương mặt mới.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Real vừa gửi lời đề nghị 100 triệu bảng các thêm Gareth Bale để giành lấy sự phục vụ của Eden Hazard.

Zidane vốn rất kết ngôi sao người Bỉ nên hy vọng chủ tịch Perez sẽ biến Hazard trở thành Galatico mới nhất trong dải ngân hà Madrid.

MU chậm trễ gia hạn hợp đồng với Marcos Rojo

HLV Mourinho muốn lãnh đạo MU nhanh chóng đảm bảo tương lai lâu dài cho trung vệ Marcos Rojo, khi giao kèo giữa anh và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hè 2019.

{keywords}
HLV Mourinho muốn MU nhanh chóng gia hạn Rojo

Đến lúc này, quá trình thương lượng vẫn chưa được tiến hành và Paris Saint-Germain sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Rojo trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Đó là lời cảnh báo đến các sếp ở sân Old Trafford, bởi hợp đồng hiện tại của Rojo không kèm theo điều khoản kích hoạt gia hạn thêm 12 tháng.

Mourinho đánh giá rất cao kinh nghiệm và năng lực của Rojo nên ông muốn tuyển thủ người Argentina là một phần trong kế hoạch thi đấu của ông, sau khi anh mới bình phục chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Man City "dạm ngõ" Julian Weigl

Pep Guardiola cùng các cộng sự đang lùng sục trên thị trường chuyển nhượng một tiền vệ trung tâm chất lượng thay cho Yaya Toure chuẩn bị rời sân Etihad.

{keywords}
Weigl nằm trong tầm ngắm của Man City

Ngoài Fred của Shakhtar Donestk, tuyển trạch viên Man City còn để mắt đến tài năng trẻ người Đức đang lên như diều trong màu áo Dortmund - Julian Weigl.

Mới 22 tuổi nhưng Weigl đã có hơn 130 trận thi đấu đỉnh cao và đang dần chiếm một suất trong đội hình "cỗ xe tăng" của HLV Joachim Loew.

Man City có thể sẽ phải bỏ ra khoản tiền không dưới 50 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán lại Julian Weigl. Sang Etihad, anh sẽ tái ngộ các đồng hương như Gundogan hay Leroy Sane.

* Anh Tuấn