- Mourinho gây bất ngờ khi đưa về hậu vệ trẻ Kieran Tierney. Abramovich sẽ xuất hầu bao để Chelsea chiêu mộ Asensio... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 14/4.

Gạt Luke Shaw ra khỏi kế hoạch và thiếu sự phấn đấu, Mourinho khẳng định sẽ tuyển thêm một hậu vệ trái cho Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Tierner về Old Trafford

Dù hàng loạt nhân tố Danny Rose, Alex Sandro... lọt vào tầm ngắm, nhưng cái tên mà "người đặc biệt" ưng nhất vẫn còn khá vô danh - Kieran Tierney.

Tài năng 20 tuổi hiện đang khoác áo Celtic và đang có những bước tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Chelsea cũng đặc biệt quan tâm đến chàng trai trẻ người Scotland.

Hợp đồng hiệp tại giữa Tierney và Celtic còn thời hạn đến năm 2023. Tuy vậy, Mourinho đã yêu cầu GĐĐH Ed Woodward chi ra 25 triệu bảng để rước cầu thủ này về sân Old Trafford.

Abramovich hạ lệnh mua Asensio

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, Chelsea đang tiến hành thương lượng với người đại diện của Marco Asensio. Tỷ phú Abramovich rất thích phong cách chơi bóng của tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha.

{keywords}
Abramovich rất kết Asensio

Chính vì thế, ông đã cử người bắt đầu đàm phán với quyết tâm đưa Asensio về sân Stamford Bridge mùa tới.

Hiện Asensio còn thời hạn 5 năm với đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ thuận chân trái này khá thất vọng vì không được ra sân thường xuyên.

Morata gần đây cũng đá trò chuyện với Asensio về cuộc sống ở London. Thời còn khoác áo Real, hai người cũng là bạn thân nên chân sút Tây Ban Nha đang tác động để rủ Asensio gia nhập Chelsea.

Mặc dù vậy, muốn có sự phục vụ của Marco Asensio, Chelsea sẽ phải chi ra khoản tiền ít nhất 100 triệu Euro.

* T.A