- Barca qua mặt MU để giành lấy chữ ký Griezmann hè tới. Alex Sandro cũng khước từ lời mời của Quỷ đỏ để đi theo tiếng gọi Antonio Conte... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 13/12.

HLV Mourinho vốn ngưỡng mộ tài năng của Griezmann và định phá két để đưa anh về sân Old Trafford hồi hè. Tuy nhiên, thương vụ sau đó đổ bể vì Atletico lĩnh án cấm chuyển nhượng.

{keywords}
Griezmann muốn đầu quân Barca hơn MU

Kết thúc mùa giải 2017/18, Griezmann cũng sẽ tìm đến chântrời mới, nhưng bến đỗ mà siêu sao người Pháp hướng đến không phải Old Trafford mà là Nou Camp.

Đội bóng xứ Catalan vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để lấp vào chỗ trống mà Neymar để lại. Chính vì thế, họ không ngần ngại vung tiền để giành lấy sự phục vụ của Griezmann.

Nguồn tin từ Independent cho hay, Atletico cũng chấp nhận để Griezmann ra đi, sau khi cầu thủ 26 tuổi này đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca.

MU chỉ là phương án dự phòng của Griezmann, trong trường hợp Barca và Atletico Madrid không đạt được sự thống nhất về mức phí chuyển nhượng.

Chelsea cướp Alex Sandro trước mũi MU

The Sun cho hay, Alex Sandro đã bày tỏ mong muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và điểm đến ưa thích của anh là sân Stamford Bridge.

{keywords}
Alex Sandro sẽ đào tẩu khỏi Juventus mùa đông tới

Chelsea từng theo đuổi Alex Sandro suốt hè qua nhưng nhà ĐKVĐ Italia đòi số tiền chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng. Sandro hy vọng hai CLB sớm tìm được sự nhất trí để thông qua bản hợp đồng.

Mối quan hệ giữa Alex Sandro và HLV Allegri bắt đầu rạn nứt ở mùa giải này và anh không còn được ra sân thi đấu thường xuyên. Juventus có thể buộc phải bán hậu vệ người Brazil trước khi chạm trán Tottenham ở vòng knock-out Champions League.

Về phần Conte, ông khao khát có được sự phục vụ của Alex Sandro nhằm chia lửa cùng Marcos Alonso bên hành lang cánh trái. Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải căng sức đá 22 trận cho Chelsea.

MU và Arsenal giành giật sao trẻ Đức

Sao trẻ 21 tuổi người Đức -  Nadiem Amiri thuộc biên chế Hoffenheim đang gây ấn tượng mạnh ở Bundesliga. Phong độ cao của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn như MU, Arsenal và Tottenham.

{keywords}
Amiri được nhiều đội bóng Anh theo đuổi

Cả ba CLB ở xứ sương mù sẵn sàng chi 20 triệu bảng để rước Amiri về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Anh là thành viên của đội U21 Đức giành chức VĐ giải U21 châu Âu hè vừa qua. Tại Bundesliga mùa này, Amiri ghi được 4 bàn thắng trong vai trò tiền vệ công.

Hiện Mourinho đang lùng sục trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm một tiền vệ chơi bóng thông minh và kỹ thuật, nhằm mang đến sự đột biến cho tuyến trên.

* Anh Tuấn