- Dù Zidane rất muốn về MU nhưng GĐ Ed Woodward vẫn ủng hộ Mourinho tiếp tục giữ ghế nóng ở Old Trafford. Tân HLV Chelsea - Sarri muốn đưa cặp đôi trung vệ Romagnoli và Caldara của Milan về sân Stamford Bridge... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 10/9.

Quỷ đỏ đang trải qua giai đoạn khó khăn ngay đầu mùa giải này làm dấy lên thông tin Zidane có thể thay Mourinho dẫn dắt CLB trong thời gian tới.

{keywords}
Woodward vẫn ủng hộ Mourinho

Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Zidane công khai mong muốn sớm trở lại công việc huấn luyện, sau khi chia tay đội bóng Hoàng gia hồi hè.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, GĐĐH Ed Woodward vẫn một lòng ủng hộ và tin Mourinho sẽ giúp MU vượt qua cơn khủng hoảng mini.

Chính ngài Woodward đã trao cho "người đặc biệt" bản hợp đồng có thời hạn 2 năm hồi tháng 3 vừa qua. Bởi thế, giữa những đồn đoán về tương lai, ông sẽ trở thành chỗ dựa niềm tin cho Mourinho.

Chelsea "bốc" người của AC Milan

HLV Maurizio Sarri đang muốn bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự với cặp trung vệ giàu tiềm năng của Milan đang trong tầm ngắm là Alessio Romagnoli và Mattia Caldara.

{keywords}
Romagnoli là cầu thủ trong tầm ngắm Chelsea

Dù Chelsea đang khởi đầu ấn tượng, toàn thắng cả 4 trận tại Ngoại hạng Anh nhưng ngài Sarri vẫn chưa thực sự an tâm về hậu tuyến.

David Luiz cùng Rudiger là cặp trung vệ nhận được sự tin tưởng, nhưng ở vị trí dự bị, Cahill đang nhấp nhổm đòi ra đi còn tài năng trẻ Christensen thì sa sút khá nhiều.

Bởi vậy, HLV Sarri mới thúc giục các sếp lớn Chelsea sớm tiếp cận các mục tiêu mà ông đưa ra. Romagnoli (23 tuổi) và Caldara (24 tuổi) đều được gắn mác hậu vệ tuyển Italia.

{keywords}
Caldara cũng mới cập bến Milan

Milan chiêu mộ Caldara từ Juventus với bản hợp đồng 5 năm. Trong khi Romagnoli mới cam kết tương lai lâu dài với Rossoneri.

Bởi vậy, để thuyết phục phía Milan nhả người, Chelsea sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ trong thương vụ này.

* Đăng Khôi