- Trong đường hầm sân Levi's trước trận giao hữu MU vs Real, Mourinho nói với Gareth Bale về viễn cảnh chiêu mộ ngôi sao người Xứ Wales trong tương lai.

Nhà cầm quân người Bồ nửa đùa nửa thật: "Bale à, MU không thể chiêu mộ cậu vì chưa thấy cậu nói điều đó với tôi".

{keywords}
Mourinho rất muốn đưa Bale về OId Trafford

Trong lời nói của Mourinho hàm chứa những ẩn ý, rằng nếu Gareth Bale muốn rời Tây Ban Nha, sẽ luôn có một vị trí cho anh tại Old Trafford.

Cuộc đối thoại ngắn gọn giữa hai người đã lọt vào ống kính của kênh truyền hình Tây Ban Nha và được các chuyên gia ngôn ngữ lập tức phân tích.

Thời điểm ấy, Mourinho đứng đợi trong đường hầm để chào đón các cầu thủ Real, với khá nhiều ngôi sao ông từng dẫn dắt trước kia

Lúc Bale đi ngang qua, Mourinho đã ôm ngôi sao 28 tuổi này theo cách trìu mến và không quên nói lên sự mong mỏi của mình.

Dù gặp chấn thương liên tục và phong độ phập phù, nhưng Gareth Bale vẫn là cái tên được các đại gia xứ sương mù săn đuổi, trong đó nổi bật nhất là MU.

Đã có nguồn tin cho rằng, nếu mùa tới chàng tiền vệ Xứ Wales tiếp tục gây thất vọng, BLĐ đội bóng Hoàng gia sẽ bán anh để thu về khoản tiền lớn tái đầu tư vào những cầu thủ trẻ khác giàu tiềm năng hơn.

Nếu cập bến Old Trafford, Bale sẽ lấp đầy khoảng trống mà huyền thoại Ryan Giggs để lại. Anh cũng là ngôi sao được nhiều fan Quỷ đỏ yêu quý, muốn đưa về "nhà hát của những giấc mơ" nhất trong vài năm trở lại đây.

Video Mourinho bắt tay và ôm Bale trong đường hầm

* Đăng Khôi