- HLV Pep Guardiola tin rằng, ông cần thêm 2 tân binh chất lượng nữa để biến Man City thành đội bóng bất khả chiến bại ở mùa giải tới.

Sau khi gục ngã trước Liverpool ở tứ kết Champions League, Guardiola thẳng thắng thừa nhận, đội hình của ông chưa đủ mạnh để xưng vương trên đấu trường châu Âu.

{keywords}
Thomas Lemar nằm trong tầm ngắm của Guardiola

Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha không lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ. Thay vào đó là sự bổ sung chất lượng, có chiều sâu với 2 chữ ký đầy sức nặng hè tới.

Guardiola dự định đưa về sân Etihad thêm một tiền vệ phòng ngự và một cầu thủ tấn công khi cần có thể chơi dạt biên hoặc bó vào trung lộ.

Hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, Man City đã để hụt hai mục tiêu là Alexis Sanchez và Riyad Mahrez.

Hè tới, Mahrez có thể tiếp tục lọt vào tầm ngắm, bên cạnh Thomas Lemar (Monaco) hoặc Leon Bailey (Bayer Leverkusen).

Ngoài ra, Pep Guardiola còn muốn một cầu thủ cạnh tranh vị trí với Fernandinho, đảm nhiệm vai trò dọn dẹp, thu hồi bóng trước hàng phòng ngự.

Hồi đầu năm, lãnh đạo Man City đã hỏi mua Fred của Shakhtar Donetsk nhưng rồi họ đành rút lui khi đội bóng Ukraine hét mức giá cao chót vót 50 triệu bảng.

Ở thời điểm hiện tại, Guardiola đã yên tâm hơn về hàng phòng ngự, bất chấp việc thủ quân Kompany thường xuyên chấn thương và bước vào năm cuối hợp đồng. Laporte là nhân tố ưng ý đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của ông thầy Tây Ban Nha.

* Anh Tuấn

Bản quyền World Cup trăm tỷ, VTV căng mình đàm phán

Bản quyền World Cup trăm tỷ, VTV căng mình đàm phán

Để phục vụ hàng triệu người xem truyền hình, đặc biệt là các fan hâm mộ bóng đá, đài truyền hình Việt Nam (VTV) đang nỗ lực đàm phán với đối tác để sớm có bản quyền truyền hình World Cup 2018.

Công Phượng “khai hoả”: Thầy Park chớ vội mừng...

Công Phượng “khai hoả”: Thầy Park chớ vội mừng...

Sau một thời gian dài chờ đợi Công Phượng cũng đã nổ súng nhưng chỉ là ở cúp Quốc gia – giải đấu mà dường như đối thủ Quảng Ninh đã buông súng, để thầy Park khó có thể mừng quá sớm...

Người đẹp đặt cược Liverpool vô địch Cúp C1

Người đẹp đặt cược Liverpool vô địch Cúp C1

Vicky Pattison, ngôi sao truyền thông nước Anh, tin tưởng đội bóng yêu thích Liverpool sẽ giành gianh hiệu Cúp C1 (Champions League).

Barca "buông" Umtiti cho MU, Liverpool chê Fellaini

Barca "buông" Umtiti cho MU, Liverpool chê Fellaini

Barca "buông" Umtiti cho MU, Liverpool chê Fellaini, Chelsea thay vì sa thải Conte, hãy bán 4-5 cầu thủ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 13/4.