- MU dọn đường đón Bale, Chelsea sa thải Conte, bổ nhiệm Sarri làm tân thuyền trưởng, sau khi chấp nhận bồi thường 9,5 triệu bảng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/6.

MU dọn đường đón Bale

Tưởng như MU hết cơ hội ký Gareth Bale hè này, sau khi El onfidencial loan báo, lãnh đạo Real Madrid đã ngồi lại với người đại diện của tiền vệ xứ Wales, với cam kết sẽ tăng lương cho Bale so với mức đang hưởng 15 triệu euro/năm và giữ anh ở lại Bernabeu.

{keywords}
MU chờ sẵn để ký Bale

Tuy nhiên, ESPN cho hay, Bale đang suy ngẫm về tương lai của mình, và sẽ được anh quyết định sau những cuộc đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Nhà trắng.

Tuy Zidane đã ra đi, nhưng HLV mới của Real là Julen Lopetegui thì lại có mối quan hệ tốt và kết lối chơi của Isco, người khiến Bale thường xuyên bị văng khỏi đội hình của Zidane.

Chưa kể, Real đang có tham vọng mang Neymar về nên có thể đẩy anh đi bất cứ lúc nào.

MU và Mourinho được cho luôn chờ sẵn đón Bale về Nhà hát của giấc mơ. Chỉ cần anh gật, Quỷ đỏ sẽ lập tức bước vào đàm phán với Real để thương vụ có thể xảy ra.

HLV của Xứ Wales, Ryan Giggs cũng rất thích được nhìn thấy học trò ĐTQG khoác áo CLB mà bản thân là một cái tên lẫy lừng trong lịch sử đội.

Chelsea sa thải HLV Conte, bồi thường 9,5 triệu bảng

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Chelsea quyết định sa thải HLV Conte và chuẩn bị công bố Maurizio Sarri làm tân thuyền trưởng trong tuần này.

{keywords}
Conte khăn gói rời Chelsea trong tuần này

Các nguồn tin cũng cho biết, lãnh đạo đội chấp nhận bồi thường khoản tiền 9,5 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với HLV Conte. Cả đội ngũ BHL hỗ trợ cho nhà cầm quân người Ý cũng sẽ khăn gói rời khỏi Stamford Bidge.

Trong 2 năm ngồi "ghế nóng" của Chelsea, Conte mang về cho CLB 2 danh hiệu (Premier League, FA Cup), một thành tích không hề tệ. Tuy nhiên, đôi bên sớm đứt duyên do Conte bất đồng với các sếp lớn, đặc biệt trong việc mua sắm, dùng người.

Theo Daily Mail, Sarri sẽ chọn một đội ngũ mới hỗ trợ cho mình, trong đó đáng kể là có sự trở lại của "người cũ", huyền thoại Gianfranco Zola.

Vì công việc mới với Chelsea nên cựu tiền đạo quyết định cắt lịch trình công việc đang thực hiện - bình luận viên của đài truyền hình Nam Phi.

Hôm nay, Zola sẽ có mặt ở London, đánh dấu sự trở lại với Chelsea.

L.H