- MU lại loạn, Mourinho đuổi thẳng Pogba, Real Madrid mua Marcos Alonso của Chelsea sau khi thua thảm Siêu Cúp châu Âu là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/8.

Mourinho và Pogba cãi nhau tóe lửa

Lãnh đạo MU muốn giữ Paul Pogba, ít nhất là hết mùa này và Mourinho cũng chấp nhận điều ấy trong bối cảnh không mua sắm như ý. Tuy nhiên, báo chí Anh cho hay, mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba xuống ở mức thấp nhất sau những phát ngôn mới nhất của tiền vệ tuyển Pháp.

{keywords}
Mối quan hệ Mourinho và Pogba xuống mức thấp nhất

Sau trận ra quân Premier League 2018/19, MU thắng Leicester City 2-1, khi được hỏi về việc có hạnh phúc ở Old Trafford, Pogba được trao cho chiếc băng đội trưởng, đã cho hay: "Có những thứ tôi có thể nói và có những thứ không thể nói. Nếu không tôi sẽ bị phạt".

Với câu trả lời này chẳng khác nào Pogba thừa nhận không khí ngột ngạt ở MU mà cụ thể là quan hệ xấu với Mourinho, giữa lúc được Barca, Juventus quan tâm ký.

Nghe được những tuyên bố công khai này, The Sun tiết lộ, Jose Mourinho rất tức giận và đã nói với Pogba rằng, nếu muốn ra đi thì hãy thẳng thắn mà yêu cầu: "Nếu cậu muốn rời MU một lần nữa, thì hãy đưa ra yêu cầu chuyển nhượng".

Điều Mourinho bực bội hơn cả là biết "cò bự" - người đại diện của Pogba, Mino Raiola đứng sau mấy trò này. Vì sự xúi giục của Riaola mà Pogba được cho đã nói với ông thầy người Bồ: nếu muốn nói chuyện lại một cách bình thường với tôi, hãy nói với người đại diện của tôi.

Sau những thông tin MU lại loạn vì Mourinho và Pogba, Sky Sports cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ rất tức giận vì những thông tin như vậy, đồng thời tuyên bố, 2 người có mối quan hệ tốt chứ không phải như mọi người thêu dệt.

Real Madrid mua Marcos Alonso khi thua Atletico

Real Madrid không còn Zidane trên "ghế nóng", cũng vắng luôn Cristiano Ronaldo trên sân (chuyển sang Juventus), đã để thua mất mặt đối thủ cùng TP, Atletico Madrid 2-4 ở trận tranh Siêu cúp châu Âu.

{keywords}
Real nhắm mua Marcos Alonso củng cố hàng thủ

Tân thuyền trưởng Lopetegui dự báo gặp không ít khó khăn và áp lực khi nhận lời dẫn dắt Kền kền, mà cái giá phải trả tức thì ngay sau thông tin được loan đi là bị LĐBĐ Tây Ban Nha sa thải ngay trước ngày khai mạc World Cup 2018.

Tờ Daily Star cho hay, sau trận thua trên, Real nhanh chóng tìm người để cải thiện hàng thủ, nhất là ở vị trí hậu vệ trái. Và Marcos Alonso của Chelsea được nhà vô địch Champions League, nhắm tới.

Đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid nhắm ký với hậu vệ của The Blues. Sau sự ra đi của Theo Hernandez, HLV Lopetegui cần một gương mặt khác để gây áp lực lên Marcelo ở vị trí ấy.

Nếu làm một đề nghị chính thức, khả năng Real có Alonso hoàn toàn xảy ra, bởi giữa 2 CLB hiện có mối quan hệ tốt, không như giữa Real và MU. Cụ thể hơn, Chelsea vừa bán Thibaut Courtois cho đội chủ sân Bernabeu và ở phía ngược lại, Mateo Kovacic cập bến Stamford Birdge theo dạng cho mượn.

L.H