- Tân binh trẻ 16 tuổi, Arnau Puigmal ra mắt MU đầy ấn tượng. Arsenal xong hợp đồng thứ 3, mua Thomas Lemar 48 triệu bảng. Chelsea nhận thêm "đòn giáng", từ Belotti.


Tân binh 16 tuổi ra mắt MU ấn tượng

MU đạt thỏa thuận mua tài năng trẻ Arnau Puigmal của Espanyol từ hồi tháng 5, nhưng hợp đồng chỉ được hoàn tất mới đây, khi thị trường chuyển nhượng hè chính thức mở cửa.

{keywords}
Puimal ra mắt cùng hình ảnh chiếc áo sẽ mặc ở MU

Tiền vệ 16 tuổi vừa có hình ảnh ra mắt MU. Sau khi ký hợp đồng với Quỷ đỏ, Puigmal đã chơi và ghi bàn trong chiến thắng 6-0 của U18 MU trước SV Ebensee ở Austria hôm thứ Sáu vừa qua.

Arnau Puigmail là ngôi sao của học viện Espanyol, sau khi đến từ Sant Cugat, Tây Bắc Barcelona vào 2010. Tài năng trẻ đã lọt vào mắt xanh của các trinh sát MU và đại diện bóng đá Anh không muốn để vuột vào tay đối thủ khác nên đã xác chóng xúc tiến ký hợp đồng.

Puigmail được đánh giá là Cầu thủ giá trị nhất tại Cúp quốc tế Mediterranean 2017, với bàn thắng vào lưới Barcelona ở trận tranh ngôi vô địch.

Người ta tin rằng trong hợp đồng Puigmail ký với MU bao gồm kế hoạch phát triển để sao trẻ này có cơ hội tốt nhất gia nhập đội hình 1 của Jose Mourinho.

Arsenal hoàn tất ký với Thomas Lemar

Nhà báo tên tuổi người Ý, Emanuele Giulianelli khẳng định trên tribalfootball, Arsenal hoàn tất việc ký kết với Thomas Lemar của Monaco.

{keywords}
Arsenal được cho đã mua xong Thomas Lemar

Cầu thủ chạy cánh đồng hương là mối ưu tiên của "giáo sư" Wenger, sau khi Pháo thủ xong 2 hợp đồng với Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette, hơn cả Mbappe.

Sau 2 lần trả giá 30 triệu bảng, rồi 40 triệu bảng bị Monaco từ chối (đòi 53 triệu bảng), Arsenal đã tăng lên con số 48 triệu bảng, cộng với thưởng tùy thuộc vào phong độ của Thomas Lemas và đã nhận được cái gật đầu của nhà vô địch Ligue 1.

Đến Emirates, Lemar hưởng lương 100.000 bảng/tuần, sau khi đặt bút ký bản hợp đồng 5 năm.

Sở dĩ, Arsenal chưa công bố chính thức, vì phía Monaco đề nghị chờ cho đến khi họ tìm được người thay thế tiền vệ 21 tuổi.

Dự kiến, sau khi Pháo thủ du đấu Australia và Trung Quốc trở về, Thomas Lemar sẽ đến kiểm tra y tế và ra mắt chính thức.

Chelsea và Conte nhận "tin xấu" từ Belotti

Thuyền trưởng Antonio Conte như ngồi trên đống lửa, khi việc tìm kiếm một chân sút mới thay Diego Costa (mà ông sớm nhắn tin "đuổi" đi), ngày càng rơi vào ngõ cụt. Thông tin mới nhất, mối ưu tiên Belotti của Conte cũng chọn Milan, phớt Chelsea.

{keywords}
Belotti thích đến Milan chứ không phải Chelsea

Sau "cú đấm" mạnh từ MU, giành Romelu Lukaku một cách ngoạn mục, Chelsea phải thay đổi mục tiêu, bao quanh những cái tên như Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Alvaro Morata (Real Madrid) và Belotti (Torino), nhưng chưa ai tiến dần về Stamford Bridge.

Chưa kể, hôm qua báo chí tiết lộ, nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi 100 triệu euro, hỏi mua Higuain nhưng đã bị Juventus thẳng thừng từ chối.

Nếu Morata được cho quyết định ở lại sau khi hụt gia nhập MU, cũng như Chelsea không muốn bị Real Madrid "quay" thì mối ưu tiên của Conte có thể cũng... hỏng ăn.

Theo Calciomercato, chân sút 23 tuổi muốn gia nhập AC Milan, với kế hoạch đầy tham vọng trở lại, đang mua sắm rất rầm rộ, chứ không mặn mà sang Anh. Đội bóng áo đỏ - đen đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Torino, trả 40 triệu euro cũng như "các" thêm 2 cái tên mà CLB này muốn, gồm Gabriel Paletta và M’Baye Niang.

Belotti có điều khoản giải phóng hợp đồng là 100 triệu euro, nhưng con số này chỉ có giá trị với các đối thủ bên ngoài Serie A.

L.H