- MU vẫn chưa đạt thỏa thuận cá nhân với Fred, trong khi Barca đề nghị mua lại Neymar sau khi chân sút này "đào tẩu" sang PSG hè 2017 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/6.

Sự thật, MU vẫn chưa ký hợp đồng với Fred

MU được loan báo đã xong hợp đồng với tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng. Đây cũng được xem như "bom tấn" đầu tiên của Quỷ đỏ, trước khi mua tiếp sao trẻ Porto, Diogo Dalot (19 triệu bảng).

{keywords}
Fred được bắt gặp đã đến trung tâm huấn luyện Carring nhưng hợp đồng đôi bên vẫn chưa được ký

Đúng là giữa 2 CLB đã đạt được giá cả. Tuy nhiên, đến nay MU chưa chính thức có Fred.

Theo M.E.N, Quỷ đỏ thậm chí chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này. Thêm vào đó, Fred cũng chưa xin được giấy phép hành nghề ở Anh, vậy nên thương vụ vẫn chưa thể hoàn tất.

Tuy nhiên, MU không lo lắng, bởi những vấn đề trên đều sẽ được giải quyết. Mourinho sẽ có Fred trong đội hình.

Như vậy, tính đến lúc này, MU mới chỉ đón tân binh Dalot, đã ra mắt với một hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Theo báo chí Anh, Mourinho muốn hoàn tất hợp đồng thứ 3 trước World Cup, lấy Toby Anderweireld của Tottenham, nhưng ngoài phí cao, trung vệ này cũng đòi lương hơn mức MU có thể trả, vì thế thương vụ vẫn chưa đi đến đâu.

Barca đề nghị mua lại Neymar từ PSG

Barca bị Griezmann "lật kèo" nên đang gấp rút các phương án thay thế. Theo Don Balon, ngoài kế hoạch cuỗm Salah khỏi Liverpool, đội bóng xứ Catalan cũng chuẩn bị ngân sách khổng lồ để "chuộc" Neymar về lại Nou Camp.

{keywords}
Liệu bộ ba này có cơ hội tái hợp?

Messi được cho rất bực mình, khi Barca đổ bể ký Griezmann, và lãnh đạo đội muốn "đền đáp" bằng cách đưa người anh em thân thiết Neymar trở lại.

Bộ ba Messi - Neymar - Suarez từng làm mưa làm gió, khiến mọi hàng thủ đều phải sợ, nhưng hè 2017, tiền đạo Brazil đã bỏ lại những lời năn nỉ của 2 đàn anh mà chạy sang PSG bằng hợp đồng thế kỷ 198 triệu bảng.

Nhưng tin đồn Neymar muốn rời PSG chỉ ít tháng sau khi anh đến, do thất vọng với thực tế. Real Madrid nổi lên là ứng viên số 1 có Neymar, bởi Chủ tịch Perez đã nhìn thấy "mỏ vàng" thương mại từ anh, để thay Ronaldo.

Giờ đây, Barca cũng muốn có lại Neymar, tuy nhiên không dễ để 2 gã khổng lồ La Liga thuyết phục PSG nhả người.

L.H