- MU chốt mua Perisic 48 triệu bảng, Mesut Ozil liên hệ chuyển sang Barcelona. MU từ chối lời đề nghị mua Martial của Tottenham, tương tự Inter Milan,... là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/8.


MU chốt mua Ivan Perisic 48 triệu bảng

Tờ Mirror loan báo, MU chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan với giá 48 triệu bảng.

{keywords}
Ivan Perisic được loan báo sắp thuộc về dội của Mourinho

Sau những cuộc đàm phán bị ngưng lại, nguồn trên khẳng định các cuộc trò chuyện mới nhất giữa Phó Chủ tịch Ed Wodward và người đại diện của tiền vệ này, Fali Ramadani đã mang lại kết quả tốt đẹp, tiến dần đến thỏa thuận cuối cùng.

Cụ thể hơn, MU chuẩn bị khoản 48 triệu bảng để đáp ứng giá bán của Inter Milan.

Jose Mourinho muốn có thêm 1-2 chữ ký trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, sau 3 bản hợp đồng gồm Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic.

Bale nổi lên như một cái tên đáng kể, nhưng sau Siêu cúp châu Âu đấu với Real Madrid, Mourinho hiểu rằng điều đó là rất khó xảy ra, dù báo chí Anh cho hay, Quỷ đỏ vẫn không từ bỏ.

Vì lẽ này, MU khởi động lại việc mua Perisic và theo các thông tin trên thì thương vụ chuẩn bị đi đến hồi kết làm hài lòng Mourinho.

Mesut Ozil tìm đường chuồn sang Barca

Theo Don Balon, Mesut Ozil đã nói với người đại diện của mình liên lạc với Barcelona để sang chơi bóng ở Nou Camp.

{keywords}
Ozil ứng cử thay Neymar

Tiền vệ người Đức đã chơi trận mở màn Ngoại hạng Anh cùng Arsenal thắng Leicester City 4-3, tuy nhiên tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi lớn khi hợp đồng không còn tới 12 tháng nữa.

Và Don Balon đã thêm dầu vào lửa khi tuyên bố, Ozil muốn chuồn sang Barca khi đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực tìm người thay Neymar.

Barca muốn ký Philippe Coutinho nhưng gặp "tường lửa" Liverpool nhất quyết không chịu nhả người dù được trả rất nhiều tiền. Ozil làm động thái muốn thế chỗ vào đó.

Các ứng viên khác được nhắc đến trong mục tiêu của Barca còn có Di Maria và Ousmane Dembele.

MU phớt cả Inter lẫn Tottenham muốn có Martial

Các thông tin cho hay, Tottenham đã có một đề nghị cho Anthony Martial nhưng MU đã dứt khoát từ chối. Trước đó, Quỷ đỏ cũng gạt đi ý định mượn sao Pháp của Inter Milan với điều khoản sau đó chuyển sang mua đứt.

{keywords}
MU không bán Martial

Hồi đầu hè báo chí Anh rộ lên khả năng Martial phải cuốn gói khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, sau chuyến du đấu Mourinho cho thấy tương lai của cựu chân sút Monaco vẫn tiếp tục với MU dù không đảm bảo có được ra sân thường xuyên.

"Mọi người đều có trong kế hoạch, kế hoạch có một đội hình tốt chứ không phải một đội bóng tốt, một đội hình tốt với các lựa chọn. Chúng tôi cần những lựa chọn và các cầu thủ khác nhau. Lukaku, Martial, Rashford,... là khác nhau và chúng tôi cần mọi người".

L.H