- MU được đánh giá đủ khả năng về tài chính để mua Messi, với giá 700 triệu euro. Isco bất ngờ ngoảnh mặt với Mourinho, về Man City theo Pep Guardiola.

MU có thể mua Messi 700 triệu euro

Tờ AS vừa có bài viết, phân tích MU là một trong 4 đội bóng đủ sức mạnh để phá vỡ điều khoản hợp đồng giữa Lionel Messi với Barca, được ấn định ở mức 700 triệu euro.

{keywords}
MU có đủ sức mạnh tài chính để lấy Messi

 Theo đó, cùng với MU là 3 đội bóng Man City, Chelsea và PSG. Man City được bơm tiền từ Ả Rập, và họ có thể bán Aguero để có thêm nguồn tài chính mua Messi.

Về phía PSG, nếu bán Neymar với giá 400 triệu euro, họ sẽ không ngại mà tiếp cận Messi. Trường hợp của Chelsea là 200 triệu euro bán Hazard, cùng với tiền từ túi ông chủ Abramovich.

MU thì sao? Quỷ đỏ sẵn sàng bán Pogba giá hơn 100 triệu euro, thanh lý một số cầu thủ khác. Quan trọng hơn, MU có tiền đầu tư từ các nhà tài trợ Chevrolet và Adidas.

Trò chuyện với Sky Sports, Pancho Schroeder - Trưởng phòng tài chính và Quan hệ thể chế Barca - thừa nhận CLB lo lắng MU có thể mua Messi.

"Chúng tôi muốn Messi treo giày ở Barca. Nhưng không thể nói trước điều gì. Một năm trước, chúng tôi bảo rằng bản hợp đồng trói chặt Neymar, và thực tế đã mất cậu ấy. Trong tương lai, 700 triệu euro là rất lớn, nhưng vẫn có đội đủ sức mạnh tài chính để phá vỡ nó".

Trong quá khứ, khi hợp đồng cũ của Messi có điều khoản phá vỡ 250 triệu euro, MU từng có ý định lấy ngôi sao người Argentina. Kế hoạch của Quỷ đỏ trong tương lai là phát triển thể thao kết hợp thương mại, nên mua Messi là điều không phải là không thể.

Isco bỏ Mourinho, về Man City với Pep Guardiola

Cách nay không lâu, Isco thể hiện động thái muốn sang MU vào mùa Hè 2018, sau khi HLV Mourinho nhiều lần chủ động liên hệ với anh.

{keywords}
Isco ngoảnh mặt Mourinho, muốn về với Pep Guardiola

 Mặc dù vậy, theo những diễn biến mới nhất, Isco sẵn sàng quay lưng với Mourinho, vì nhận được những cuộc gọi trực tiếp từ Pep Guardiola.

Trong chương trình Extra Confidencial, nhà báo Juan Galiacho tiết lộ, Isco đã nói chuyện với Chủ tịch Perez về việc ra đi.

Tiền vệ người Malaga cũng quyết định sẽ chuyển sang Man City với Pep Guardiola.

Mùa này, Isco dù thi đấu nổi bật nhưng không được lòng HLV Zidane, cũng như một số đồng đội như Ronaldo. Anh bị thay ra đến 23 lần từ đầu mùa.

Tương lai của Isco ở Bernabeu không mấy tốt đẹp, nên ra đi là giải pháp tốt nhất. Man City chấp nhận trả lương cao để mời anh.

Diario Gol cho biết, Chủ tịch Perez đã đồng ý với đề xuất của Isco. Nhưng ông sẽ chỉ chấp nhận bán anh với giá 150 triệu euro. Hiện tại, đề nghị của Man City mới chỉ dừng lại ở mức 80 triệu euro.

Kim Ngọc