- Ashley Young được MU trọng thưởng, Zidane cải tổ Real, mạnh tay "xử" 8 ông kễnh, Barca dừng mua Coutinho là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/11.

Zidane "xử" 8 ông kễnh khỏi Real Madrid

Mặc cho nhà cái đang đặt cược tỷ lệ Zidane bị sa thải là rất cao, với khả năng trở lại gây sốc của HLV kỳ cựu Ancelotti, thì thuyền trưởng người Pháp vẫn tiếp tục tập trung vào công việc, phận sự của mình.

{keywords}
Zidane lên danh sách "tống khứ" 8 sao khỏi Real, trong đó có Bale và Modric


Diario Gol  cho hay, Zidane muốn cải tổ lại đội bóng và đã đưa cho Chủ tịch Florentino Perez danh sách 8 cái tên mà vị thuyền trưởng này muốn "tống khứ" khỏi sân Bernabeu vào cuối mùa này.

Real Madrid năm nay ảm đạm từ đầu mùa, hiện kém Barca tới 10 điểm chỉ sau 12 lượt đấu La Liga. Có nhiều sao cộm cán chơi dưới phong độ, trong đó bao gồm chân sút số 1 Ronaldo và Benzema, còn Bale thì vật lộn với chấn thương.

Bởi kết quả khá mất mặt nên không khí phòng thay đồ Bernabeu nặng nề, hục hặc trách móc nhau.

Gần đây, Real được cho quan tâm đến Harry Kane, Dele Alli, Kylian Mbappe và Neymar, thậm chí cả Aguero khi Chủ tịch Perez muốn xây dựng một "Galactico". Và trước khi nỗ lực đưa những người mới về, Zidane sẽ "dọn bớt" phòng thay đồ.

Cụ thể,  Lucas Vazquez và Dani Ceballos có thể được Kền kền đẩy đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng này. Còn những Marcos Llorente, Kiko Casilla, Achraf, Vallejo, Bale và Luka Modric nằm trong danh sách được "bán".

Bale là người Perez rất kỳ vọng nhưng do thường xuyên phải vật lộn chấn thương dẫn đến tương lai báp bênh của tiền vệ Xứ Wales. Dù vậy, anh vẫn còn xoay sở ghi được 2 bàn ở La Liga, trong khi cả Ronaldo lẫn Benzema đều mới chỉ có 1!

Ashley Young được MU trọng thưởng

Nhờ sự hồi sinh mạnh mẽ, theo tờ Mirror, Ashley Young được MU trọng thưởng, kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm trị giá 6 triệu bảng.

{keywords}
MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Young


Tiền vệ đa năng đi vào những tháng cuối trong hợp đồng với Quỷ đỏ và rất mong được đội chủ sân Old Trafford giữ lại. Và anh đã được toại nguyện.

Mùa này, Young đã có 10 lần bắt đầu trong đội hình của Mourinho, đánh dấu sự trở lại tuyển Anh. Mourinho đánh giá cao sự đa năng của Young (có thể chơi ở 4 vị trí khác nhau) và muốn giữ anh lại.

Young đến MU vào 2011, hiện đang hưởng lương 130.000 bảng/tuần. Từng có thông tin, tiền vệ Brazil phải "bật bãi" ra đi vào tháng Giêng, nhưng Young quyết tâm ở lại, chiến đấu cho vị trí của mình và anh đã làm được. Tiền vệ kỳ cựu là quân bài chiến lược của Mourinho.

Barca không mua Coutinho trong tháng Giêng

Từ những phát biểu của Chủ tịch Bartomeu, có thể thấy Barca không có kế hoạch mua sắm trong tháng Giêng. Điều này có nghĩa thương vụ Coutinho mà đội bóng xứ Catalan theo đuổi từ hồi hè qua, cũng "tạm dừng".

{keywords}
Coutinho nhiều khả năng không thể đến Barca vào tháng Giêng


Barca đã có 3 lần trả giá hỏi mua Coutinho, nhưng Liverpool đều khước từ. Hồi đầu tháng, báo chí Tây Ban Nha loan tin, Barca sẽ trở lại hỏi mua lần nữa khi thị trường mùa Đông mở cửa. Nhưng ở một diễn biến khác, lại có nguồn vừa cho hay, Messi "chặn" vụ này, vì để đảm bảo vị trí cho người bạn thân, Luis Suarez.

Dù mua sắm không được như ý, sau khi Neymar ra đi nhưng Barca đang có mùa giải suôn sẻ, bay cao ở La Liga và cũng chuẩn bị lấy vé đi tiếp C1.

Trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch Bartomeu cho hay: "Chúng tôi sẽ xem xét thị trường mùa Đông trong trường hợp phải làm một số điều chỉnh cho cuộc chiến ở Cúp Nhà vua, La Liga và C1. Nhưng sự thật là chúng tôi đang hài lòng với đội hình mình có".