- Fellaini từ chối đề nghị gia hạn của MU, Abramovich "trảm" HLV Conte trước Giáng sinh, tương tự như Mourinho, Barca đàm phán "cú chót" mua Coutinho là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/10.

Fellaini từ chối gia hạn MU

MU gặp khó trong việc giữ chân Marouane Fellaini, khi tiền vệ này từ chối lời đề nghị mở rộng hợp đồng.

{keywords}
Fellaini được cho từ chối gia hạn 1 năm với MU

Hợp đồng của chàng "tóc xù" với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa, nhưng có điều khoản thêm 1 năm. Tuy nhiên, theo Telegraph, dù Fellaini hạnh phúc ở Old Trafford nhưng anh nghĩ rằng, đó là hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Anh đã có những lời đề đặt trên bàn, đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Fellaini cho thấy rõ giá trị quan trọng trong đội hình của Mourinho và nhà cầm quân người Bồ yêu cầu ban lãnh đạo MU giữ anh lại.

Hiện người đại diện của tiền vệ 29 tuổi đang có những cuộc gặp trao đổi với lãnh đạo MU, nhưng Telegraph tin rằng, phía Fellani sẽ từ chối mở rộng thêm 1 năm nữa.

Điều này buộc MU phải tăng tốc hơn nữa, và nhất là phải chịu tăng lương cho Fellaini nếu muốn anh ở lại, bởi nếu không anh có thể tự do ký tiền hợp đồng với các CLB ngoài nước Anh vào tháng Giêng tới đây.

Conte bị Abramovich "trảm" trước Giáng sinh

Theo huyền thoại Arsenal, Perry Groves, HLV Antonio Conte sẽ bị ông chủ Abramovich ra tay "trảm" trước lễ Giáng sinh, tương tự số phận như Jose Mourinho hồi 2015.

{keywords}
Conte được dự đoán sẽ rơi cảnh bị Abramovich "trảm" tương tự như Mourinho hồi 2015

Sau trận hòa 3-3 với Roma, Conte cho biết Chelsea ở trong tình trạng "cấp bách" do cuộc khủng hoảng chấn thương, mà vào lúc này tuyến giữa chỉ còn đúng... Cesc Fabregas đủ phong độ để chơi trước Watford. Tuy nhiên, theo huyền thoại Groves thì Stamford Bridge còn có vấn đề lớn hơn thế: tương lai Conte.

"Antonio Conte sẽ rời Chelsea trước Giáng sinh. Roman Abramovich không quan tâm đến những lời than van, rên rỉ. Ông ta rất tàn nhẫn. Hãy nhìn những gì từng xảy ra với Mourinho.

Chelsea bị thua liên tiếp 2 trận ở Ngoại hạng Anh, đang xếp thứ 5, kém Man City dẫn đầu 9 điểm. Ngoài khó khăn bởi chấn thương, thì Conte còn phải đối mặt với "cuộc chiến" ở bên trong phòng thay đồ. The Times tuyên bố, một số cầu thủ không hài lòng với chương trình tập luyện nặng của ông thầy người Italia.

Mùa trước, cũng với phương pháp tập ấy giúp Chelsea lên ngôi, nhưng giờ đây có thể khiến Conte rơi cảnh tương tự như Mourinho, bị mất việc chỉ sau ít tháng giúp CLB lên ngôi.

Barca gặp đàm phán mua Coutinho vào tuần tới

Tờ Mundo cho hay, Barca đặt quyết tâm ký Philippe Coutinho vào tháng Giêng và đã chọn người đại diện Kia Joorabchian đóng vai trò trung gian trong các cuộc đàm phán. Vào tuần tới, ông Kia sẽ gặp các quan chức của Liverpool.

{keywords}
Coutinho sắp toại nguyện sang Barca chơi bóng

Mặc dù bị đội bóng vùng Merseyside từ chối hết lần này đến lần khác trong mùa hè, nhưng Barca không bỏ cuộc. Theo nguồn trên, Barca sẽ đưa ra lời đề nghị "cú chót" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên, cái giá được cho sẽ không quá 100 triệu bảng, trong đó 74 triệu bảng tiền tươi, phần còn lại là các khoản khác tùy thuộc vào phong độ của Coutinho.

Barca chấp nhận mua giữa mùa, dù sẽ không có sự phục vụ của anh ở đấu trường Champions League, do trước đó Coutinho đã chơi cho Liverpool.

Trước đó có thông tin, để thuyết phục được tiền vệ Brazil ra sân chơi ở C1, lãnh đạo Liverpool đã phải hứa để cho anh toại ý sang Barca vào đầu 2018.

L.H