- MU chỉ đáng "xách dép" Man City ở Premier League, sao Chelsea vạch áo cho người xem lưng, thực hư chuyện Benzema cập bến Arsenal là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 20/10.

MU "xách dép" cho Man City

Cây bình luận của nhà đài talkSPORT, cựu chân sút Premier League, Micky Quinn đã dành những lời gay gắt, đầy ác cảm cho MU của Mourinho sau trận hòa không bàn thắng với Liverpool.

{keywords}
MU và Man City từng có số điểm và hiệu số bàn thắng bằng nhau nhưng sau vòng 8, đội của Pep hơn Mourinho 2 điểm

Micky Quinn cho rằng, với lối chơi buồn tẻ một cách ngán ngẩm, MU không thể nào xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Và nếu Chúa thực sự soi rọi ở Premier League thì chỉ có 1 cái tên cho ngai vàng, đó là Man City của Pep Guardiola.

Theo cây bình luận này, cuộc đua ngôi vị cao nhất năm nay sẽ chỉ là "nội chiến" thành Manchesters mà thôi và với thứ bóng đá hiệu quả, đẹp mắt, đội chủ sân Etihad xứng đáng xưng vương dưới thời cựu thuyền trưởng Barca.

Trong khi đó, MU bị mỉa mai, trong derby nước Anh tại Anfield "chỉ có một đội bóng (Liverpool) muốn giành chiến thắng mà thôi".

MU hiện đứng thứ 2 trong bảng tổng sắp, sau Man City do kém 2 điểm (20 so với 22) sau 8 lượt trận.

Thực hư chuyện Benzema cập bến Arsenal vào tháng Giêng

Mặc dù tháng trước Benzema mới đặt bút ký gia hạn 4 năm với Real Madrid, nhưng báo chí Tây Ban Nha loan tin, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vào tháng Giêng tới đây.

{keywords}
Benzema quyết bám trụ ở Real Madrid

Đã từ lâu và nhiều lần, HLV Wenger rất kết tiền đạo đồng hương, nhưng mãi mà ông vẫn chưa đưa được Benzema về với đội Arsenal.

Và mới đây, người đại diện của chân sút này, Karim Djaziri đã lên tiếng về thực hư tin đồn, làm... buồn lòng "giáo sư".

"Karim Benzema hiện rất hạnh phúc ở Real Madrid. Anh ấy vừa ký gia hạn hồi tháng trước và hoàn toàn không có ý định rời Bernabeu".

Cho đến lúc này, Benzema mới chỉ ghi được 1 bàn trong 5 lần ra sân mùa này. Ở trận đấu C1, Real tiếp Tottenham, anh chơi mờ nhạt, thậm chí khiến Ronaldo nổi đóa sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút thứ 7.

Ở một tin tức khác, Ronaldo được cho đã thuyết phục CLB mua Rashford của MU để thay thế dần Benzema.

Tinh thần Chelsea ở đáy vực

Hậu vệ Cesar Azpilicueta thừa nhận, nhuệ khí của các nhà vô địch Chelsea hiện xuống ở mức thấp, sau 3 trận không biết đến mùi chiến thắng (2 thua, 1 hòa).

{keywords}
Conte gặp sóng gió từ lúc còn... nghỉ hè và giờ tiếp tục những ngày đầy sức ép, đến không thể ngủ ngon như chính ông thừa nhận

Tại Premier League, Chelsea chịu 2 trận thua liên tiếp (0-1 trước Man City và 1-2 trước đột chót bảng Crystal Palace). Còn tại C1, đoàn quân của Conte chia điểm với Roma nhưng thực tế cũng chẳng khác nào thất bại, bởi sau khi đã dẫn đến 2-0, họ đã để đối phương lật ngược tình thế dẫn 3-2 trước khi vớt vát lại được 1 điểm trên sân nhà.

Cesar Azpilicueta thành thật, dù thoát thua cho thấy Chelsea không từ bỏ nhưng đội gặp vấn đề cả tâm lý lẫn phong độ: "Tâm trạng của toàn đội không được tốt, phong độ cũng vậy. Sự thật là đã 3 trận chúng tôi không biết mùi thắng.

Chúng tôi đã thua 2 trận liên tiếp ở Premier League trước khi gặp Roma. Chúng tôi đã nắm trận đấu trong tay (dẫn 2-0) nhưng sau đó đã để bị dẫn ngược lại 3-2... Nhưng chúng tôi cũng đã có được 1 điểm, dẫn đầu bảng và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu".

L.H