- HLV Mourinho và GĐĐH Woodward bất đồng về tương lai Pogba. Barca sẵn sàng giải cứu Martial ra khỏi "địa ngục" Old Trafford... là những tin bóng đá mới nhất tối 17/4.

Mourinho đã hết kiên nhẫn với "ông kễnh" Pogba và nói thẳng với BLĐ Quỷ đỏ nên bán tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Mourinho bất đồng với GĐ Woodward về vụ Pogba

Tuy nhiên, GĐĐH MU - Ed Woodward lại không đồng ý với kế hoạch của nhà cầm quân người Bồ, sau khi ông phải bỏ ra rất nhiều công sức mới đưa được Pogba trở lại Old Trafford cách đây gần 2 năm.

Thực tế, kể từ sau ngày tiếp quản chức vụ mà ngài David Gill để lại, Woodward chưa gây được ấn tượng trên thị trường chuyển nhượng, khi các ngôi sao hàng đầu cập bến MU như Di Maria, Falcao và Paul Pogba đều gây thất vọng.

Riêng Di Maria bị đẩy sang PSG chỉ 12 tháng sau khi đầu quân Quỷ đỏ. Falcao cũng chỉ trụ lại một mùa giải cho mượn và một đi không trở lại.

Trong thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB - Pogba, GĐĐH Woodward muốn Mourinho kiên nhẫn hơn nữa để cố gắng phát huy hết tiềm năng của cầu thủ 25 tuổi này.

Barca tính mua Martial thay Dembele

Hè năm ngoái, Barca cũng quan tâm đến Martial nhưng sau đó đã quyết định chiêu mộ Ousmane Dembele từ Dortmund.

{keywords}
Barca tăm tia Martial

Mặc dù vậy, Dembele không thích nghi được với môi trường mới tại Nou Camp và nguy cơ sắp phải bật bãi. Trước tình hình đó, BLĐ đội bóng xứ Catalan quay trở lại hỏi mua Martial.

Bản thân cầu thủ người Pháp đang không hài lòng dưới triều đại Mourinho vì số lần ra sân bị hạn chế. Bởi vậy, Martial đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất mà MU gửi đến.

Barca là điểm đến trong mơ với Martial, nơi anh sẽ được chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu như Messi hay Suarez. Mặc dù vậy, phía Quỷ đỏ sẽ yêu cầu mức phí dao động từ 60 đến 70 triệu bảng.

* Anh Tuấn