- Thomas Lemar chọn gia nhập MU chứ không phải Arsenal, câu hỏi cho Mourinho với Ibrahimovic trở lại, Barca ký 5 năm với sao Dortmund, Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/8.

Thomas Lemar muốn gia nhập MU hơn Arsenal

Dù Arsenal theo đuổi trước, một cách bền bỉ nhưng tin tiếp theo từ Daily Record loan báo, Thomas Lemar muốn gia nhập MU hơn là đội bóng do "giáo sư" Wenger dẫn dắt.

{keywords}
Thomas Lemar thích được khoác áo MU

Mấy ngày trước, nguồn này đưa tin, MU chuyển hướng mua tiền vệ Monaco, khi mà việc đàm phán các mục tiêu "đi chợ" không đến đâu, nhất là thương vụ Ivan Perisic của Inter Milan.

Tiền vệ 21 tuổi được nhà vô địch Ligue định giá 55 triệu bảng Anh và MU sẵn sàng đáp ứng để kịp hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Lemar đã có mùa giải ấn tượng cùng AS Monaco, khi tuổi còn trẻ như thế nhưng cũng đóng góp 14 bàn thắng và 17 đường hỗ trợ. Các chuyên gia nhấn mạnh rằng, đó là Lemar vẫn còn chưa chơi đúng vị trí sở trường của mình.

Về phần MU, sau khi ký Lindelof, Lukaku và Matic, Mourinho vừa chính thức đón sự trở lại của "chúa tể" Ibrahimovic bằng hợp đồng 1 năm. Dù vậy, không vì thế mà ông ngừng việc tìm kiếm chữ ký cuối cùng của hè 2017.

Câu hỏi cho Mourinho

Chuyên gia Martin Samuel của tờ Daily Mail băn khoăn với sự trở lại của Ibrahimovic cho MU "liệu có làm hỏng công thức phép thuật của Jose Mourinho"?

{keywords}
Mourinho và Ibrahimovic tiếp tục đồng hành tại MU

MU vừa chính thức ký 1 năm với chân sút lão luyện người Thụy Điển mà chưa cần anh hồi phục chấn thương hoàn toàn. Còn Ibrahimovic chấp nhận giảm lương đáng kể cho mục tiêu cùng MU vô địch Ngoại hạng Anh, điều mà anh chưa thể thực hiện ở mùa giải năm ngoái.

Trong khi đó, bình luận trên BoyleSports, cựu danh thủ Kevin Kilbane nhìn nhận, Ibrahimovic sẽ là một siêu dự bị cho Mourinho, nhất là khi MU vẫn còn có mặt ở đấu trường Champions League khi bước sang năm 2018.

MU của Mourinho thắng tưng bừng qua 2 trận đầu tiên Ngoại hạng Anh, với cùng tỷ số 4-0 trước West Ham và Swansea, kỳ tích 110 năm rồi mới lại tái hiện.

Barca ký 5 năm với Ousmane Dembele

Theo loan báo từ nhà đài Sky Sports, Barcelona đạt thỏa thuận mua Ousmane Dembele của Dortmund với giá chuyển nhượng "khủng" 110 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp sẽ đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp.

{keywords}
Barcelona được cho đã đạt thỏa thuận mua Dembele

Thương vụ được "chốt hạ" trên nước Pháp, khi lãnh đạo 2 đội gặp nhau ở lễ bốc thăm chia bảng Champions League.

Chỉ còn ít ngày nữa là thị trường hè đóng cửa, các fan Barca vẫn chờ đợi sự thay thế xứng đáng Neymar, trong đó đáng kể nhất là Coutinho (Liverpool), và "phương án B" Di Maria.

L.H